- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vũ nam thoát y người Mỹ đến chiến đấu cho quân đội Ukraina

© Depositphotos.com / Kohanova1991Vũ công thoát y
Vũ công thoát y - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Đăng ký
Moscow (Sputnik) - Trong số lính đánh thuê nước ngoài đến chiến đấu cho Ukraina có một vũ nam thoát y Mỹ, tù binh Ukraina Yury Vodyan nói với Sputnik.
Trước đó, Vodyan cho biết quân nhân Mỹ và Ba Lan tham gia cùng phe Kiev trong cuộc tấn công vào các vị trí của Nga ở DNR. Khi đơn vị của Yuuri ở sân tập khoảng ba tuần, một lính đánh thuê nước ngoài đến đó để huấn luyện, đó là một chàng trai trẻ, lực lưỡng, vóc dáng thấp bé.
“Tôi hỏi: “Đây là ai?” Và đó là vũ nữ thoát y đến từ Mỹ để kiếm tiền”, tù binh nói.
Quân nhân Ukraina giúp sơ tán một thương binh ở Ukraina vào ngày 30/8/2023. - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.06.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Mỹ tin chi phí tái thiết Ukraina đang tăng đều
Bộ Quốc phòng Liên bang Nga trước đó cho biết việc tiêu diệt lính đánh thuê từ Mỹ, Anh, Gruzia và các nước khác, đồng thời thường xuyên nói về việc tấn công các địa điểm tập trung người nước ngoài chiến đấu bên phía Kiev. Bộ quốc phòng cũng nhiều lần cảnh báo công dân nước ngoài không nên đến Ukraina và nhấn mạnh lính đánh thuê không phải là chiến binh theo luật nhân đạo quốc tế và không được hưởng quy chế tù binh chiến tranh. Theo Bộ Quốc phòng Nga, tổng cộng, trong hku vực chiến sự, có 13.387 lính đánh thuê nước ngoài đến Ukraina để tham gia các trận chiến bên phía chính quyền Kiev. Trong thời gian này, 5.962 lính bị tiêu diệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала