Trump Organization đã ký thỏa thuận xây dựng tòa tháp ở thành phố Jeddah của Ả Rập Saudi

© AFP 2023 / Saul LoebПрезидент США Дональд Трамп
Президент США Дональд Трамп - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tờ New York Times đưa tin Trump Organization, bộ phận chính trong đế chế kinh doanh của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, đã ký thỏa thuận xây dựng một tòa tháp dân cư cao tầng ở thành phố Jeddah của Ả Rập Saudi.
Thỏa thuận được ký kết với nhà phát triển Dar Global, chi nhánh London của Dar Al Arkan, một trong những nhà phát triển tư nhân lớn nhất ở Ả Rập Saudi.

Ziad El Chaar, Giám đốc điều hành của Dar Global cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường quan hệ với Trump Organization và mở rộng danh mục đầu tư của mình với các bất động sản cao cấp để xác định lại thị trường bất động sản đang phát triển nhanh chóng của Ả Rập Saudi”.

Các khách hàng tiềm năng bao gồm các nhà đầu tư quốc tế và khách du lịch đang tìm mua bất động sản ở Jeddah, ông Ziad El Chaar nói.
Tổng thống Mỹ Donald Trump với chiếc ô - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.05.2024
Ông Trump phải bán máy bay riêng để trả chi phí pháp lý
Tờ New York Times viết rằng sau khi Donald Trump rời Nhà Trắng và vụ bê bối tấn công Điện Capitol, Ả Rập Saudi vẫn là một trong số ít nguồn thu nhập kinh doanh của gia đình Trump, khi các giao dịch bất động sản ở Mỹ chậm lại hoặc ngừng hẳn.
Trước đó, được biết rằng Dar Global và công ty Trump đã đồng ý thực hiện một dự án trị giá 500 triệu USD để xây dựng khu nghỉ dưỡng phức hợp ở Oman.
Tổ chức Trump đã lên kế hoạch xây dựng một tòa tháp dân cư ở Trung Đông, nhưng thỏa thuận này, giống như các kế hoạch phát triển khác, đã bị hoãn lại do ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ. Gia đình Trump cam kết sẽ không ký các hợp đồng quốc tế mới khi ông còn ở Nhà Trắng, ấn phẩm New York Times lưu ý.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала