Đại sứ Nga tại Washington: Hoa Kỳ củng cố vị thế đồng loã khủng bố

© AP Photo / Wong Maye-EThứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov
Thứ trưởng Quốc phòng Nga Anatoly Antonov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hoa Kỳ đang củng cố vị thế là đồng phạm của chủ nghĩa khủng bố quốc tế bằng cách dung túng cho Kiev giáng đòn tấn công vào các khu vực của Nga, Đại sứ Nga tại Washington Anatoly Antonov tuyên bố.

“Bằng cách dung túng cho chế độ Kiev giáng đòn tấn công vào các khu vực của chúng tôi, Hoa Kỳ thực sự đang củng cố vị thế là kẻ đồng lõa với chủ nghĩa khủng bố quốc tế”, ông Antonov nói với các nhà báo.

Người đứng đầu phái bộ đại diện ngoại giao Nga nói thêm rằng, thay vì cố gắng kiềm chế tay sai của họ, chính quyền Mỹ lại phê duyệt những nguồn cung cấp vũ khí tầm xa mới và tham gia chuẩn bị cho các cuộc tấn công như vậy.
Nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye, nằm trong vùng thảo nguyên bên bờ hồ chứa Kakhovka ở thành phố Energodar - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thị trưởng Energodar tuyên bố về nguy cơ cuộc tấn công của LLVT Ukraina đe dọa cuộc sống

Chỉ có một kết luận: Nhà Trắng sẵn sàng làm bất cứ điều gì để kéo dài cuộc xung đột và thử vận ​​​​may kiếm lời trong cuộc phiêu lưu quân sự tội phạm của băng nhóm Zelensky. Những hành động liều lĩnh này sẽ không tránh khỏi bị trừng phạt. Washington phải chịu trách nhiệm về đà leo thang khủng hoảng Ukraina, Đại sứ Antonov nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала