- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

FSB chặn đứng âm mưu của cơ quan an ninh Ukraina định cướp máy bay Tu-22M3

Đăng ký
FSB Liên bang Nga vừa chặn đứng âm mưu của cơ quan an ninh Ukraina định thực hiện chiến dịch cướp máy bay ném bom Tu-22M3 ở nước ngoài của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga, Trung tâm quan hệ công chúng FSB Liên bang Nga cho biết.
“FSB Liên bang Nga đã chặn đứng một âm mưu nữa của cơ quan an ninh Ukraina định thực hiện chiến dịch cướp máy bay ném bom chiến lược tầm xa Tu-22M3 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga ở nước ngoài và phát hiện sự liên can của cơ quan an ninh các nước NATO trong việc chuẩn bị và thực hiện chiến dịch này”, - thông báo cho biết.
Được biết cơ quan tình báo Ukraina khi định thực hiện chiến dịch cướp máy bay mang tên lửa đã lên kế hoạch tuyển mộ một phi công quân sự của Nga, hứa trả tiền và cấp quyền công dân Ý để thuyết phục người này điều khiển máy bay mang tên lửa hạ cánh ở Ukraina.
“Trong quá trình tác nghiệp, các sĩ quan phản gián Nga đã nhận được thông tin giúp LLVT nước mình tấn công hỏa lực sân bay Ozernoye của LLVT Ukraina”, - thông báo cho biết thêm.
Nhân viên của Tổng cục An ninh Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố do Ukraina lên kế hoạch ở Matxcơva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала