- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Người đứng đầu Ủy ban châu Âu "nghẹn ngào vì tức giận" trước các sự kiện xung quanh nước Nga

© AP Photo / Virginia MayoNgười đứng đầu EC Ursula von der Leyen
Người đứng đầu EC Ursula von der Leyen - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người đứng đầu Ủy ban châu Âu, Ursula von der Leyen, cực kỳ không hài lòng với mong muốn của Thủ tướng Hungary Viktor Orban trong việc giải quyết xung đột giữa Nga và Ukraina, lãnh đạo đảng Yêu nước Pháp, Florian Philippot, cho biết trên mạng xã hội X.

"Viktor Orban tiếp tục troll EU. Ông ta tới Trung Quốc để đàm phán hòa bình. Ông ta làm điều này sau chuyến đi đến Ukraina và sau đó tới Nga. Charles Michel và Ursula von der Leyen tức giận vì Orban đang đưa ra thông điệp đối thoại và hòa bình, trái ngược với sự cuồng loạn hiếu chiến của Liên minh Châu Âu”, - ông Florian Philippot nói.

Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp Thủ tướng Hungary V. Orban - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Hungary Viktor Orban hứa sẽ tiếp tục nỗ lực chấm dứt xung đột ở Ukraina
Như chính trị gia Florian Philippot lưu ý, phản ứng tiêu cực của người đứng đầu Ủy ban Châu Âu trước nguyện vọng kiến ​​tạo hòa bình của thủ tướng Hungary là rất rõ ràng. Ông Philippot kêu gọi Pháp rời khỏi Liên minh châu Âu, gọi đây là “cỗ máy chiến tranh” làm việc cho nhà nước ngầm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала