Xác minh hình ảnh quán vịt quay để vịt ướp cạnh bồn cầu

© Sputnik / Alexandr Kondratyuk / Chuyển đến kho ảnhgia cầm
gia cầm - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 9/7, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đã vào cuộc điều tra, xác minh sự việc một quán vịt quay ở địa phương bị tố sử dụng đồ ăn mất vệ sinh.
Qua xác minh, những hình ảnh đăng lên mạng xã hội không phải của quán vịt nói trên. Công an đã mời các bên liên quan đến trụ sở để làm việc, theo Dân Trí.
Theo công an, người đăng hình ảnh đồ ăn mất vệ sinh lên mạng xã hội và chủ quán vịt có quan hệ họ hàng. Do mâu thuẫn cá nhân nên mới xảy ra sự việc trên.
Công an cho biết, việc lấy hình ảnh ở nơi khác đăng tải lên mạng xã hội nhằm "dìm hàng" quán vịt quay như trên là vi phạm quy định pháp luật, gây phức tạp về an ninh trật tự trên địa bàn, nên sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.
Qua kiểm tra quán vịt quay nói trên, cơ quan chức năng cũng phát hiện quán này vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm nên cũng sẽ bị xử lý theo quy định.
Phở - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.01.2024
TikToker "bị đuổi vì ngồi xe lăn", chủ quán phở bảo "bạn ấy tươi cười, ăn uống bình thường"
Mới đây, anh Hoàng Văn Quý, chủ quán vịt đã có những chia sẻ xoay quanh sự việc. Anh Quý khẳng định, những hình ảnh trên hoàn toàn không phải chụp từ quán của mình và nguồn cơn vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn của anh với em rể. Trước đó, anh Quý phát hiện em rể tham gia đánh bạc, sử dụng ma tuý nên đã đi trình báo công an. Sau đó cả hai xảy ra mâu thuẫn. Em rể bực tức muốn trả thù nên đã đăng bài "bóc phốt " quán vịt của người anh.
Những ngày gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết đăng tải hình ảnh với nội dung phản ánh một quán bán vịt quay, chân giò tại phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh kinh doanh không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi để thịt tẩm ướp trong nhà vệ sinh, ngay cạnh bồn cầu.
Hình ảnh con chuột ngồi trên túi bún trong clip quay tại quán bún mọc, chân giò. - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2023
Vụ chuột bò trên túi bún ở Hà Nội: Quán ăn bị phạt 2.250.000 đồng
Cụ thể, hình ảnh từ bài viết thể hiện trước khi cho lên bếp chế biến, quán này để thịt vịt, chân giò ngâm trong thùng xốp cáu bẩn, đặt trong nhà vệ sinh cũ, ngay cạnh bồn cầu.
Liên quan đến sự việc trên, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Vũ Đức Quynh, Phó Chủ tịch UBND phường Mạo Khê (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, cơ sở bán vịt quay trên chỉ là một điểm bán hàng trên vỉa hè.
Những hình ảnh thùng xốp ngâm vịt và chân giò để trong nhà vệ sinh đưa lên mạng xã hội không phải của quán bán vịt quay nói trên. Nguyên nhân ban đầu xác định, do có mâu thuẫn cá nhân nên xảy ra sự việc nêu trên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала