Đảng Dân chủ Mỹ đang hoảng loạn vì Biden

© AP Photo / Susan WalshTổng thống Hoa Kỳ Joe Biden
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Các đảng viên Đảng Dân chủ đang hoang mang trước khả năng Tổng thống Mỹ Joe Biden thất bại trong cuộc bầu cử; khiến Đảng Dân chủ có thể mất quyền lực tại Quốc hội, Politico viết.

“Khi sự ủng hộ dành cho Tổng thống Joe Biden tiếp tục suy giảm, đảng của ông ta đang phải đối mặt với thất bại nặng nề vào tháng 11,” tờ Politico cho biết.

Tổng thống Mỹ Joe Biden  - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2024
Ông Biden lại lỡ lời tại hội nghị NATO, khi nhường diễn đàn cho “Tổng thống Putin”
Cần lưu ý rằng đảng Dân chủ cũng không loại trừ một “làn sóng tiềm tàng của Đảng Cộng hòa” có thể tước bỏ quyền lực của đảng Dân chủ trong Quốc hội Hoa Kỳ. Tờ báo cho biết thêm, các đảng viên Đảng Dân chủ nhận ra rằng con đường dẫn đến chiến thắng của Biden đang "thu hẹp" khi mức độ nổi tiếng của ông ta giảm sút ở các bang xung đột.
Tất cả những điều này đang “gây ra sự hoảng loạn” trong đảng Dân chủ, vì sự sụp đổ của Biden có thể dẫn đến việc đảng Cộng hòa rơi vào “vị trí tay ba ở Washington” (tổng thống, Hạ viện Hoa Kỳ và Thượng viện Hoa Kỳ).
Cần lưu ý rằng bên trong Điện Capitol, những người thuộc Đảng Dân chủ lo ngại Biden không thể thắng chiếm đa số và ngày càng nhiều người sẵn sàng nói điều đó một cách công khai.
Trước đó, cựu cố vấn Lầu Năm Góc đã đề nghị Biden từ chức.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.07.2024
Ông Biden bình luận về đòn tấn công giả định của Ukraina vào Moskva
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала