Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bắt đầu giai đoạn tích cực của cuộc tập trận giữa Nga và Trung Quốc "Hợp tác hàng hải 2024"

Đăng ký
Lễ khai mạc cuộc tập trận hải quân Nga-Trung “Hợp tác hàng hải - 2024” đã diễn ra tại cảng Trạm Giang của Trung Quốc. Theo truyền thống, trước khi các con tàu ra khơi, một cuộc mit tinh đã được tổ chức khai mạc cuộc tập trận. Các chỉ huy hải quân cấp cao của mỗi bên đã phát biểu trước các thủy thủ của cả hai nước.
Hôm nay, đội tàu chung của Nga và Trung Quốc, bao gồm các tàu hộ tống "Gromky" và "Rezky" của Hạm đội Thái Bình Dương và các tàu của Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Hoa , bao gồm tàu khu trục "Yinchuan", khinh hạm "Dali" và "Hengshui", cũng như tàu vận tải tiếp tế đa năng "Weishanhu" đi ra biển từ một cảng của Trung Quốc để thực hiện giai đoạn trên biển của cuộc tập trận.
Cuộc tập trận Nga-Trung “Hợp tác hàng hải - 2024” sẽ được tổ chức từ ngày 15 đến 17 tháng 7. Trong quá trình diễn tập trên biển, thủy thủ đoàn các tàu của Hạm đội Thái Bình Dương và Hải quân Quân Giải phóng Nhân dân Trung Hoa sẽ tiến hành các cuộc tập trận phòng không chung, diễn tập chống ngầm với sự tham gia của lực lượng không quân chống ngầm của Hải quân Trung Quốc và cũng sẽ thực hành tiếp tế khi đang di chuyển. Ngoài ra, thủy thủ hai nước sẽ tham gia huấn luyện cứu hộ trên biển.
Hạm đội Thái Bình Dương hoàn thành cuộc tập trận song phương  - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.06.2024
Multimedia
Hạm đội Thái Bình Dương Nga hoàn thành cuộc tập trận song phương
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала