Thăm dò ý kiến: Một phần ba số người ủng hộ Biden cho rằng vụ ám sát Trump đã được dàn dựng

© AFP 2023 / ANDREW CABALLERO-REYNOLDSTrump và Biden tranh luận trên truyền hình
Trump và Biden tranh luận trên truyền hình - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Một phần ba số người ủng hộ Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden trong cuộc đua bầu cử đều cho rằng vụ ám sát cựu Tổng thống Donald Trump đã được dàn dựng, Newsweek đưa tin, trích dẫn kết quả nghiên cứu do Morning Consult thực hiện.
“Một phần ba những người ủng hộ đảng viên Đảng Dân chủ Joe Biden, đối thủ của tổng thống Trump, cho biết họ tin rằng cuộc tấn công có thể đã được dàn dựng và không nhằm mục đích giết cựu tổng thống”, - Newsweek cho biết.
Theo tạp chí Newsweek, chúng ta đang nói về hơn 33% cử tri của Biden.
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.07.2024
Ông Biden: Cuộc điều tra vụ ám sát Trump sẽ nhanh chóng nhưng kỹ lưỡng
Trong số tất cả các cử tri, khoảng 20% ​​cho rằng lý thuyết ám sát dàn dựng là "thuyết phục", nhưng đa số, khoảng 62% cử tri, coi lý thuyết này là "không thuyết phục".
Ông Trump phải cắt ngắn sự xuất hiện trước công chúng ở Pennsylvania vào thứ Bảy vì một vụ xả súng. Đoạn video cho thấy chính trị gia được các vệ sĩ xốc xách đưa đi khi tai ông chảy máu. Trump sau đó nói rằng ông bị bắn vào tai và mất nhiều máu. Cơ quan Mật vụ Mỹ cho biết họ đã tiêu diệt được nghi phạm bắn nhiều phát súng về phía sân khấu. Một khán giả là cựu lính cứu hỏa 50 tuổi đã thiệt mạng trong vụ xả súng và hai người khác bị thương nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала