- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

FSB ngăn chặn được một vụ tấn công khủng bố ở Donetsk

Đăng ký
Ở Donetsk vừa ngăn chặn được một âm mưu tấn công khủng bố do lực lượng theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina chuẩn bị,.Tổng cục FSB Nga tại DNR thông báo với các phóng viên.
“Nữ công dân Nga bị bắt quả tang đã được một nhóm theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina ở Nga bị xếp vào diện khủng bố huấn luyện. Theo chỉ thị của họ, cô ta đã lên kế hoạch đốt trụ sở Tòa án quận Petrovsky thành phố Donetsk để nhận tiền thưởng”, - cơ quan này cho biết.
Đã xác định được rằng người này có ý định sau vụ tấn công sẽ vượt sang lãnh thổ Ukraina để gia nhập hàng ngũ của một tổ chức khủng bố.
Cơ quan cũng công bố đoạn video ghi lại quá trình bắt giữ và thực nghiệm điều tra, trong đó người bị bắt giữ chỉ ra nơi chuẩn bị chất lỏng gây cháy.
Cơ quan điều tra Tổng cục FSB Nga phụ trách DNR đã khởi tố vụ án hình sự theo Phần 3 Điều 30 (chuẩn bị phạm tội và âm mưu phạm tội), Phần 1 Điều 205 Bộ luật Hình sự Nga (về tội tấn công khủng bố).
Các nhân viên công lực Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.02.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
FSB ngăn chặn vụ tấn công khủng bố nhằm vào một trong các lãnh đạo Crưm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала