Giám đốc Bệnh viện K chấn chỉnh thái độ làm việc của nhân viên y tế

© Depositphotos.com / DragonImages Bác sĩ.
Bác sĩ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 17/7, tại Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm Bệnh viện K, GS.TS Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K, đã yêu cầu chấn chỉnh tinh thần thái độ làm việc của nhân viên y tế.
Sau khi có thông tin phản ánh về những tình huống bác sĩ chưa được chu đáo, tận tình trong việc khám chữa bệnh cho người bệnh, GS.TS Lê Văn Quảng khẳng định người bệnh khi đi khám mà bác sĩ không giải thích rõ cho người bệnh, dù bác sĩ là ai cũng phải chịu phạt, theo Dân Trí.
"Không giải thích rõ cho người bệnh, dù là ai cũng phải chịu phạt. Trường hợp bác sĩ như phản ánh chắc chắn sẽ xử lý", GS Quảng khẳng định.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng phản ánh về tình trạng bác sĩ quá kiệm lời, không giải thích rõ ràng cho người bệnh.
Người này viết một buổi lấy kết quả xét nghiệm ở Bệnh viện K, vào gặp bác sĩ nộp giấy tờ siêu âm xong bác sĩ trả lời: ung thư và không nói gì thêm.
 Em bé - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.05.2024
Làm rõ vụ đối tượng giả danh bác sĩ tập vật lý trị liệu khiến bé gái tử vong
Khi người này muốn ngỏ ý xin hướng điều trị cho mẹ thì nhận được câu trả lời:
“Ra đóng tiền xét nghiệm thêm mới biết được”.
Ngoài ra, người này cũng phàn nàn vì quy trình xếp hàng để đóng tiền với nhiều bất cập. Theo đó, người này viết:
"Ra cửa 09 xếp hàng hết 30 phút đến lượt đóng tiền thì nhân viên bảo phải qua cửa 07 làm giấy đề nghị đóng tiền. Xong giấy đề nghị cửa 09 đông quá sang cửa 05 xếp hàng 30 phút thì cửa 05 không thu tiền chuyển khoản. Lại về cửa 09 xếp hàng. Thấy còn dài lắm mà 4h30 chiều rồi. Chẳng biết bao giờ mới xong".
Bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала