https://kevesko.vn/20240718/giam-doc-benh-vien-k-chan-chinh-thai-do-lam-viec-cua-nhan-vien-y-te-30889111.html
Giám đốc Bệnh viện K chấn chỉnh thái độ làm việc của nhân viên y tế
Giám đốc Bệnh viện K chấn chỉnh thái độ làm việc của nhân viên y tế
Sputnik Việt Nam
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 17/7, tại Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm Bệnh viện K, GS.TS Lê Văn Quảng, Giám đốc... 18.07.2024, Sputnik Việt Nam
2024-07-18T11:46+0700
2024-07-18T11:46+0700
2024-07-18T11:48+0700
việt nam
thông tin
bác sĩ
bác sĩ phẫu thuật
bệnh viện
y tế
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/07/01/10746881_0:105:2000:1230_1920x0_80_0_0_34cfd305fb79555399a37fd4f33845c5.jpg
Sau khi có thông tin phản ánh về những tình huống bác sĩ chưa được chu đáo, tận tình trong việc khám chữa bệnh cho người bệnh, GS.TS Lê Văn Quảng khẳng định người bệnh khi đi khám mà bác sĩ không giải thích rõ cho người bệnh, dù bác sĩ là ai cũng phải chịu phạt, theo Dân Trí.Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng phản ánh về tình trạng bác sĩ quá kiệm lời, không giải thích rõ ràng cho người bệnh.Người này viết một buổi lấy kết quả xét nghiệm ở Bệnh viện K, vào gặp bác sĩ nộp giấy tờ siêu âm xong bác sĩ trả lời: ung thư và không nói gì thêm.Khi người này muốn ngỏ ý xin hướng điều trị cho mẹ thì nhận được câu trả lời:Ngoài ra, người này cũng phàn nàn vì quy trình xếp hàng để đóng tiền với nhiều bất cập. Theo đó, người này viết:Bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội.
https://kevesko.vn/20240530/lam-ro-vu-doi-tuong-gia-danh-bac-si-tap-vat-ly-tri-lieu-khien-be-gai-tu-vong-30047310.html
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
2024
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
tin thời sự
vn_VN
Sputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
https://cdn.img.kevesko.vn/img/07e5/07/01/10746881_110:0:1890:1335_1920x0_80_0_0_51960b84fb629ec8df2b269e0ec13b82.jpgSputnik Việt Nam
moderator.vn@sputniknews.com
+74956456601
MIA „Rossiya Segodnya“
việt nam, thông tin, bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật, bệnh viện, y tế
việt nam, thông tin, bác sĩ, bác sĩ phẫu thuật, bệnh viện, y tế
Giám đốc Bệnh viện K chấn chỉnh thái độ làm việc của nhân viên y tế
11:46 18.07.2024 (Đã cập nhật: 11:48 18.07.2024) HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 17/7, tại Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm Bệnh viện K, GS.TS Lê Văn Quảng, Giám đốc Bệnh viện K, đã yêu cầu chấn chỉnh tinh thần thái độ làm việc của nhân viên y tế.
Sau khi có thông tin phản ánh về những tình huống
bác sĩ chưa được chu đáo, tận tình trong việc khám chữa bệnh cho người bệnh, GS.TS Lê Văn Quảng khẳng định người bệnh khi đi khám mà bác sĩ không giải thích rõ cho người bệnh, dù bác sĩ là ai cũng phải chịu phạt, theo Dân Trí.
"Không giải thích rõ cho người bệnh, dù là ai cũng phải chịu phạt. Trường hợp bác sĩ như phản ánh chắc chắn sẽ xử lý", GS Quảng khẳng định.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng phản ánh về tình trạng bác sĩ quá kiệm lời, không giải thích rõ ràng cho người bệnh.
Người này viết một buổi lấy kết quả xét nghiệm ở
Bệnh viện K, vào gặp bác sĩ nộp giấy tờ siêu âm xong bác sĩ trả lời: ung thư và không nói gì thêm.
Khi người này muốn ngỏ ý
xin hướng điều trị cho mẹ thì nhận được câu trả lời:
“Ra đóng tiền xét nghiệm thêm mới biết được”.
Ngoài ra, người này cũng phàn nàn vì quy trình xếp hàng để đóng tiền với nhiều bất cập. Theo đó, người này viết:
"Ra cửa 09 xếp hàng hết 30 phút đến lượt đóng tiền thì nhân viên bảo phải qua cửa 07 làm giấy đề nghị đóng tiền. Xong giấy đề nghị cửa 09 đông quá sang cửa 05 xếp hàng 30 phút thì cửa 05 không thu tiền chuyển khoản. Lại về cửa 09 xếp hàng. Thấy còn dài lắm mà 4h30 chiều rồi. Chẳng biết bao giờ mới xong".
Bài viết đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận trên mạng xã hội.