Trưởng đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ thăm Việt Nam?

© Ảnh : John Lam / Hong Kong Early MorningThành phố Hong Kong.
Thành phố Hong Kong. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tại họp báo thường kỳ chiều 18/7, đại diện BNG Việt Nam đã thông tin về chuyến thăm thăm Việt Nam, Lào, Campuchia của Trưởng đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc).
Tại họp báo, bà Phạm Thu Hằng, Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam, cho biết chuyến thăm thăm Việt Nam, Lào, Campuchia của Trưởng đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ được thông báo cụ thể trong thời gian tới. Đồng thời, bà Hằng nhấn mạnh:
“Đặc khu hành chính Hồng Kông (Trung Quốc) là đối tác quan trọng của Việt Nam trên bình diện song phương và đa phương. Trong thời gian qua, quan hệ hai vẫn phát triển tốt đẹp và tích cực. Việt Nam và Đặc khu hành chính Hồng Kông sẽ có các chương trình trao đổi đoàn trong thời gian tới".
Hồng Kông - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.10.2023
Quyết định nới lỏng visa cho người Việt của Hồng Kông được đánh giá cao

6 tấn vàng "đi" xe ba gác từ Campuchia về Việt Nam

Về vụ 6 tấn vàng giấu trong khoang bí mật xe ba gác từ Campuchia về Việt Nam, người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam, cho biết:
“Việc hợp tác giữa các quốc gia chung đường biên giới trong đó có Việt Nam và Campuchia cũng như Lào, Việt Nam và Campuchia, luôn được các nước quan tâm. Trong đó có ưu tiên biên mậu cũng như kiểm soát các vụ việc liên quan đến buôn lậu, nhằm đảm bảo an toàn và an ninh khu vực biên giới".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала