Ứng cử viên Phó Tổng thống Vance: Nước Mỹ cần Trump

© AP Photo / Evan VucciỨng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa -Thượng nghị sĩ J.D. Vance.
Ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa - cựu Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa -Thượng nghị sĩ J.D. Vance. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Đăng ký
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump lo nghĩ cho đất nước, còn đất nước cần ông, ứng cử viên Phó Tổng thống Mỹ J.D. Vance tuyên bố.
"Hãy nghĩ về những lời dối trá được phát tán về Trump, rồi nhìn vào bức ảnh ông ấy giơ cao nắm tay sau vụ ám sát. Cả nước Mỹ đã ở bên ông ấy. Điều ông ấy kêu gọi chúng ta là hãy chiến đấu, chiến đấu vì nước Mỹ. Ngay cả trong khoảnh khắc đó ông ấy vẫn nghĩ về chúng ta", - ông Vance nói tại Đại hội toàn quốc Đảng Cộng hòa.
Theo ông, Trump với tư cách là một doanh nhân thành đạt lẽ ra có thể nghỉ ngơi, nhưng ông lại chọn cách bị đàn áp với tư cách một chính trị gia. Vance cho biết Trump ra tranh cử tổng thống vì lợi ích của Hoa Kỳ và đất nước cần ông.
J.D. Vance cũng nói rằng nếu Donald Trump thắng cử thì nước Mỹ sẽ không chiến đấu một cách không cần thiết và trả tiền thay cho những đồng minh không thực hiện nghĩa vụ tài chính về an ninh.
“Cùng nhau, chúng ta sẽ chỉ gửi con cái mình tham chiến khi cần thiết… Nếu phải chiến đấu thì chúng ta sẽ chiến đấu ngoan cường”, - Vance nói.
Ứng cử viên phó tổng thống của Đảng Cộng hòa J.D. Vance - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.07.2024
Ông Biden chỉ trích tân ứng cử viên phó tổng thống Đảng Cộng hòa
“Cùng nhau, chúng ta sẽ đảm bảo rằng các đồng minh sẽ chia sẻ trách nhiệm an ninh với chúng ta, chúng không bao nuôi những ai phản bội sự hào phóng của người dân nộp thuế ở Mỹ”, - ông nói.
Vance cũng thông báo với Đại hội Đảng Cộng hòa và ông Trump rằng mình chấp nhận sự đề cử làm phó tổng thống.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала