Nghị sĩ Duma Quốc gia cáo buộc Ukraina tống tiền Hungary

© Sputnik / Alexandr Natruskin / Chuyển đến kho ảnhNghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet
Nghị sĩ Duma Quốc gia (Hạ viện Nga) từ khu vực Crưm Mikhail Sheremet  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nghị sĩ Duma Quốc gia khu vực Crưm, thành viên Ủy ban an ninh Mikhail Sheremet tuyên bố: chính quyền Kiev, sau khi cắt nguồn cung cấp dầu của Nga, đã chuyển sang chính sách tống tiền và gây áp lực đối với Hungary.
Đầu tuần này, Ngoại trưởng Hungary Peter Szijjártó tuyên bố việc ngừng cung cấp dầu của công ty Nga Lukoil qua Ukraina thông qua đường ống dẫn dầu Druzhba. Bộ Kinh tế Slovakia hôm thứ Năm cũng xác nhận rằng nước này đã ngừng nhận dầu từ Lukoil do Ukraina dừng trung chuyển dầu qua lãnh thổ của nước này. Bộ nói về lý do - Lukoil bị đưa vào danh sách trừng phạt ở Ukraina, đồng thời tuyên bố rằng Slovnaft được cung cấp dầu của Nga từ một nhà cung cấp khác.

“Chế độ Zelensky đã chuyển sang chính sách tống tiền và gây áp lực đối với Hungary. Điều này sẽ trở thành một ví dụ điển hình cho các nước châu Âu khác, nếu họ từ chối nhảy theo tiếng sáo của Vladimir Zelensky, sẽ ngay lập tức nhận được cú đâm hèn hạ sau lưng”, - Sheremet nói với Sputnik.

Theo lời ông, các nước châu Âu nên suy nghĩ về “loại rắn nào dưới hình dạng chế độ Zelensky mà họ đã ấp ủ trong ngực”.

Chuyến thăm của Ngoại trưởng Nga S. Lavrov tới dự cuộc họp của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.07.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ngoại trưởng Nga: Phương Tây đã vạch lộ trình thúc đẩy kế hoạch của Zelensky
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала