Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tuyển mộ nữ nhân viên

© AP Photo / Gene J. PuskarDonald Trump sau vụ ám sát tại cuộc vận động tranh cử ở Butler, Mỹ
Donald Trump sau vụ ám sát tại cuộc vận động tranh cử ở Butler, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
Bất chấp những chỉ trích sau vụ ám sát cựu Tổng thống Donald Trump, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ sẽ tiếp tục tuyển dụng phụ nữ, như nêu trong tuyên bố chung của những người đứng đầu hàng loạt cơ quan công lực Hoa Kỳ.
“Với niềm tự hào to lớn, chúng tôi ở Bộ Nội an Hoa Kỳ - tổ chức thực thi pháp luật lớn nhất của Chính phủ Liên bang, sẽ ... tiếp tục tuyển dụng ... các phụ nữ vào hàng ngũ phục vụ của chúng tôi", - tuyên bố chung có chữ ký của Bộ trưởng Nội an Hoa Kỳ Alejandro Mayorkas, Giám đốc Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ Kimberly Cheatle cùng với những người khác.
Cơ quan Mật vụ là một bộ phận thuộc cơ cấu Bộ Nội an Hoa Kỳ.
Quân nhân Hoa Kỳ ở Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 08.05.2022
Tiết lộ lý do bất thường khiến suy giảm khả năng sẵn sàng chiến đấu của quân đội Mỹ

Các tác giả của tuyên bố nhấn mạnh: “Sau vụ ám sát cựu Tổng thống Trump, một số người đã công khai nêu câu hỏi về sự hiện diện của nữ nhân viên trong cơ quan thực thi pháp luật, bao gồm cả Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ. Những cáo buộc này là vô căn cứ và mang tính xúc phạm”.

Hôm thứ Bảy tuần trước, ngày 13 tháng 7, đã xảy ra vụ nổ súng cắt ngang bài phát biểu vận động tranh cử của ông Trump ở Pennsylvania, cựu Tổng thống bị thương ở tai, một khán giả thiệt mạng và hai người khác bị thương nặng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала