Trump muốn đảng Cộng hòa bồi thường vì phe Biden "lừa đảo"

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Mỹ Donald Trump theo cách tiếp cận báo chí trước khi bay tới Detroit
Tổng thống Mỹ Donald Trump theo cách tiếp cận báo chí trước khi bay tới Detroit - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Đăng ký
Ứng cử viên tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng Đảng Cộng hòa phải được nhận tiền bồi thường vì sự “lừa đảo” của đoàn tùy tùng Tổng thống Joe Biden sau quyết định rút lui khỏi cuộc đua bầu cử.
Như Trump viết trên mạng xã hội Truth Social, đảng Cộng hòa buộc phải lãng phí thời gian và tiền bạc để chống lại Biden “lừa đảo”, và giờ đây ông ta bỏ dở cuộc đua, chiến dịch sẽ phải bắt đầu lại từ đầu.
"Đảng cộng hòa nên được bồi thường cho hành vi gian lận của họ vì tất cả mọi người xung quanh Joe (Biden), bao gồm cả các bác sĩ của ông ấy và giới truyền thông dối trá, đều biết ông ấy không có đủ điều kiện để tranh cử hoặc trở thành tổng thống?", - Trump viết.
 Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ, bà Nancy Pelosi - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Cựu Chủ tịch Hạ viện Mỹ Pelosi đóng vai trò quan trọng trong việc Biden rút lui khỏi cuộc đua bấu cử
Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm Chủ nhật cho biết ông sẽ không tái tranh cử. Ông ủng hộ việc phó tổng thống của mình, Kamala Harris tham gia cuộc đua. Ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump nhiều lần nói Harris sẽ dễ dàng bị đánh bại hơn nhiều.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào tháng 11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала