Cựu ứng viên Tổng thống Hoa Kỳ gay gắt cảnh báo về bà Harris

© AP Photo / Morry GashPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Đăng ký
Phó Tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm Kamala Harris sẽ tiếp tục lôi kéo nước Mỹ vào nhiều cuộc xung đột quân sự khác nhau để làm vừa lòng các cơ quan đặc nhiệm và ngành công nghiệp quốc phòng, cựu thành viên Hạ viện và cựu ứng viên Tổng thống Tulsi Gabbard tuyên bố trong chương trình của Fox News.

Kamala Harris không đủ sức để chống lại tổ hợp công nghiệp-quân sự và các cơ quan tình báo. Vì vậy, bà ta sẽ tiếp tục là con rối của họ, y như Joe Biden đã làm", bà Gabbard lưu ý.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.07.2024
Người Anh nói Harris thiếu sức thu hút
Bà này nhấn mạnh rằng chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ luôn do các nhân vật trong tổ hợp công nghiệp-quân sự quyết định, đó là những người được hưởng lợi từ các cuộc chiến kéo dài. Nữ chính trị gia cho rằng chỉ riêng ông Donald Trump mới có thể ngăn cho Hoa Kỳ biến thành một bên tham gia trong những xung đột không nên có.
Trước đó, Phó Tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm Kamala Harris tuyên bố rằng bà đã nhận được đủ sự ủng hộ để được đề cử làm ứng viên từ đảng Dân chủ tranh chức vụ Nhà nước cao nhất và bà hứa sẽ giành chiến thắng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала