Rostec lên tiếng đặc tính lợi hại của Malka

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhCông tác tác chiến của pháo tự hành Malka của các đơn vị pháo binh Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka
Công tác tác chiến của pháo tự hành Malka của các đơn vị pháo binh Quân khu Trung tâm theo hướng Avdeevka - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.07.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Theo báo cáo của Rostec, sức mạnh của đạn pháo tự hành Malka có thể tước đi khả năng chiến đấu của pháo nước ngoài ngay cả khi rơi gần nó.
Hôm thứ Tư, Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một đoạn video trong đó chỉ huy Malka với hô hiệu “Chú” nói về ấn tượng của mình sau khi lắp đặt pháo. Ông lưu ý rằng số lượng mục tiêu khác nhau, ví dụ như tuần trước pháo đã xử lý trung bình 10-12 mục tiêu mỗi ngày.
“Đạn của pháo 203 mm của Nga có sức nổ phân mảnh cao đến mức chúng làm mất đi khả năng chiến đấu của pháo nước ngoài ngay cả khi phát nổ gần đó”, - tập đoàn cho biết.
Rostec lưu ý rằng tầm bắn của pháo tự hành mang lại cho nó sự ngang bằng với các mẫu pháo nước ngoài trong cuộc giao tranh phản pháo.
Pháo tự hành 2S7M Malka được sản xuất tại doanh nghiệp Uraltransmash của Rostec. Nó được thiết kế để tiêu diệt các mục tiêu và cơ sở quan trọng của đối phương trong chiều sâu chiến thuật phòng thủ phía sau tiền tuyến. Pháo hiện đại hóa được sử dụng tại khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt. Pháo đã được thay thế hộp số, cơ chế phân phối và bộ cấp nguồn, thiết bị giám sát cập nhật, thiết bị liên lạc nội bộ và đài phát thanh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала