FSB ngăn chặn các cuộc tấn công khủng bố ở Dagestan, Nga

© Sputnik / FSB RFHoạt động đặc biệt của FSB Liên bang Nga
Hoạt động đặc biệt của FSB Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.07.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) – Ba cư dân địa phương bị bắt giữ ở Kaspiysk vì âm mưu thực hiện các hành động khủng bố chống lại các cơ quan thực thi pháp luật và nhà thờ Chính thống giáo, theo Trung tâm Điều hành FSB cho biết trong một thông cáo.

“Cơ quan An ninh Liên bang Nga, phối hợp với Bộ Nội vụ, sau các hoạt động được thực hiện ở thành phố Kaspiysk đã ngăn chặn một loạt tội ác khủng bố trên lãnh thổ Cộng hòa Dagestan. Ba cư dân địa phương được xác định và bắt giữ, họ là những thành viên của một tổ chức khủng bố quốc tế bị cấm ở Nga (sau đây gọi là MTO), là công dân Liên bang Nga, có ý định thực hiện hành vi phá hoại và khủng bố chống lại các cơ quan thực thi pháp luật của nước cộng hòa, cũng như nhà thờ Chính thống ở thành phố Kaspiysk”, tuyên bố cho biết.

FSB chặn đứng kênh cung cấp chất nổ vào Nga từ châu Âu dành cho các cuộc tấn công khủng bố - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.07.2024
Multimedia
FSB chặn đứng kênh cung cấp chất nổ vào Nga từ châu Âu dành cho các cuộc tấn công khủng bố
Cần lưu ý súng bắn tỉa, vũ khí và hướng dẫn tiến hành các hoạt động chiến đấu trong điều kiện đô thị và rừng rậm được tìm thấy tại địa chỉ cư trú của những nghi phạm bị bắt giữ ở Kaspiysk.

"Những người bị bắt đưa ra lời thú tội. Cơ quan điều tra FSB của Nga khởi tố và điều tra vụ án hình sự theo Phần 1 Điều 30 và khoản "a" Phần 2 Điều 205 ("Chuẩn bị hành động khủng bố"), Phần 1 của Điều 205.4 ("Tổ chức và tham gia nhóm khủng bố"), Phần 3 của Điều 223.1 ("Sản xuất chất nổ trái phép") của Bộ luật Hình sự Nga", thông báo cho biết thêm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала