Ô tô bán tải bị tàu hỏa tông văng khiến 2 người tử vong

© Ảnh : Lê Thị Xuân - TTXVNAn toàn giao thông: Vụ xe bán tải va chạm với tàu hoả tại Đồng Nai gây ra nhiều thương vong
An toàn giao thông: Vụ xe bán tải va chạm với tàu hoả tại Đồng Nai gây ra nhiều thương vong - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tối 28/7, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang điều tra vụ tai nạn giữa ô tô bán tải và tàu hỏa xảy ra tại giao lộ đường sắt và đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất.
Gần 21h, nhân viên gác chắn đóng đường Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, để đón tàu chạy từ bắc vào nam. Lúc này bất ngờ xe bán tải (BKS: 60C-597.05) do người đàn ông cầm lái, chở một phụ nữ và hai cháu bé đi từ trong hẻm ra.
Lúc này gác chắn tàu hỏa tại đường ngang dân sinh này đã hạ xuống, chuông cảnh báo reo lên. Tuy nhiên ô tô bán tải vẫn tiếp tục di chuyển và va chạm với một số người đi xe máy rồi lao qua rào chắn, đúng lúc này tàu hỏa đi qua dẫn đến va chạm.
Ô tô bán tải bị tàu hỏa tông văng, trúng người dân bên đường khiến 2 người này tử vong tại chỗ và một số người bị thương. Được biết, 2 nạn nhân tử vong là nhân viên thu gom rác và 1 bé trai khoảng 13 tuổi.
Có người tử vong khi xe máy va chạm với ô tô tại Hoài Đức, Hà Nội - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.07.2024
Vụ tai nạn làm 4 mẹ con tử vong ở Hà Nội: Vì sao bắt người giao xe?
Theo người dân, khi chuông reo, rào chắn đã hạ xuống để cảnh báo chuẩn bị có tàu hỏa đi qua, đồng thời nhân viên trực tại chốt đường sắt thổi còi liên tục để cảnh báo nhưng ô tô bán tải vẫn cố lao qua đường ray.
Hiện tàu hỏa đã dừng tại vị trí trên để phục vụ công tác điều tra. Đường Phạm Văn Thuận bị phong tỏa để cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Đến 22h15, ôtô gặp nạn được di dời khỏi khu vực.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала