“Chúng tôi sẽ tiêu diệt”: Pháp kêu gọi các biện pháp triệt để vì Nga

© Sputnik / StringerNhững lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg
Những lá cờ có biểu tượng của Liên minh Châu Âu trong tòa nhà Nghị viện Châu Âu ở Strasbourg - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.07.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các nước châu Âu nên rời khỏi EU vì chính sách hung hăng của nước này đối với Nga và những người nói về hòa bình với nước này, chính trị gia người Pháp, lãnh đạo đảng Yêu nước Florian Philippot cho biết trên mạng xã hội X.
"EU điên rồi, EU muốn chiến tranh, hãy tiêu diệt Liên minh châu Âu!", – ông thúc giục.
Theo Florian Philippot, tâm lý hiếu chiến ở Liên minh châu Âu được chứng minh bằng việc họ lên án các sáng kiến ​​​​của Thủ tướng Hungary Viktor Orban nhằm giải quyết xung đột ở Ukraina một cách hòa bình.
 Quảng trường Đỏ, Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.04.2024
Nga có đồng minh mới ở EU
Ông Orban cùng phái đoàn đến Matxcơva ngày 5 tháng 7 và có cuộc gặp với Tổng thống Nga Vladimir Putin. Ông gọi chuyến thăm Matxcơva là giai đoạn tiếp theo của sứ mệnh hòa bình bắt đầu bằng chuyến đi tới Kiev ngày 2 tháng 7. Thủ tướng Hungary cho biết ông dự định sẽ sớm tổ chức một số cuộc gặp bất ngờ tương tự. Hôm thứ Hai, ông đã đến thăm Bắc Kinh và nói rằng Hungary phản đối việc đối đầu với Trung Quốc cũng như ủng hộ hợp tác giữa EU và Trung Quốc. Sau Bắc Kinh, thủ tướng Hungary đã tới Washington để dự hội nghị thượng đỉnh NATO, bên lề hội nghị ông gặp Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Sau đó, ông đã hội đàm với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump tại dinh thự Mar-a-Lago của ông này ở Florida.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала