- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Độc giả Đức tiên đoán điều gì đang chờ đợi máy bay chiến đấu F-16 ở Ukraina

© Ảnh : Airman 1st Class Christopher SpaMáy bay chiến đấu F-16 của Mỹ
Máy bay chiến đấu F-16 của Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả của Die Welt đang tích cực thảo luận về sự xuất hiện của máy bay chiến đấu F-16 ở Ukraina.

“Đúng vậy, đây sẽ là kẻ thay đổi cuộc chơi một lần nữa, giống như Panzerhaubitze 2000 hay Leopard 2”, có người mỉa mai.

“Không lâu nữa chúng ta sẽ nghe về những máy bay chiến đấu này nhiều như về xe tăng Leopard của chúng ta”, một người khác nói.
Мáy bay chiến đấu F-16 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
«Ông Putin sẽ được lợi». Tuyên bố từ Anh về F-16

"Một lần nữa, nhiều vũ khí hơn đang được gửi đến vùng chiến sự. Liệu điều này có mang lại hòa bình đã chờ đợi từ lâu không?" - người thứ ba hỏi.

“Việc này được gọi là tái chế vật liệu cũ một cách hiệu quả về mặt chi phí nhưng nó sẽ không thay đổi được điều gì khác,” một người dùng khác chia sẻ ý kiến ​​của mình.
“F16 đã bay được hơn 50 năm”, các độc giả kết luận.
Hôm qua, tạp chí Economist viết rằng 10 chiếc đầu tiên trong số 79 máy bay chiến đấu F-16 mà Mỹ hứa cung cấp đã đến Ukraina. Dự kiến ​​đến cuối năm nay, Ukraina sẽ có trong tay 20 máy bay chiến đấu do Mỹ sản xuất. Hồi tháng 5, Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov trong cuộc phỏng vấn với Sputnik cho biết, Nga sẽ coi việc cung cấp máy bay chiến đấu F-16 cho Ukraina là một tín hiệu có chủ ý của NATO trong lĩnh vực hạt nhân và những máy bay này cũng sẽ bị phá hủy theo cách tương tự như các loại vũ khí khác của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Hai phi công F-16 Fighting Falcons với Phi đội máy bay chiến đấu số 80 của Fighter Wing số 8, Căn cứ Không quân Kunsan, Hàn Quốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.08.2024
Hứa 79 nhưng Ukraina chỉ nhận được 10 máy bay chiến đấu F-16
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала