Vận động viên bơi lội Anh cho biết các vận động viên nhìn thấy giòi trong thức ăn tại Làng Olympic

© AFP 2023 / Karim JaafarNhà hàng
Nhà hàng - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Vận động viên bơi lội ba lần vô địch Olympic người Anh Adam Peaty thông báo rằng các vận động viên thấy có giòi trong các món cá được phục vụ tại Làng Olympic.
Vận động viên bơi lội này sẽ bước sang tuổi 30 vào tháng 12 và đã giành huy chương bạc ở nội dung 100m bơi ếch tại Thế vận hội Paris trước khi xét nghiệm dương tính với coronavirus.

"Thức ăn không đủ tốt cho xứng với mức độ mà các vận động viên mong đợi. Dù sao thì chúng tôi cũng phải thi đấu hết mình cơ mà. Ở Tokyo đồ ăn rất ngon, cũng như ở Rio de Janeiro vậy. Nhưng lần này không có nhiều lựa chọn với các thức ăn giàu protein, phải xếp hàng dài và thời gian chờ đồ ăn mất 30 phút Tôi muốn ăn thịt, tôi cần thịt để có sức thi đấu và đó là thứ tôi hay ăn ở nhà, vậy tại sao tôi phải thay đổi bất cứ thứ gì cơ chứ? Tôi cũng thích cá, nhưng mọi người lại thấy có giòi trong đó. Điều đó thật không tốt chút nào cả. Chúng ta đang chào đón những người xuất sắc nhất trong những ngườitốt nhất, nhưng chúng ta lại không cho họ được những thứ tốt nhất,” Peaty nói với Daily Mail.

Девушка загорает на берегу Сены - Sputnik Việt Nam, 1920, 29.07.2024
Buổi tập thứ hai của các vận động viên ba môn phối hợp tại Olympic 2024 bị hủy do ô nhiễm sông Seine
Thế vận hội Olympic mùa hè ở Paris sẽ kéo dài đến ngày 11 tháng 8. Có 15 người Nga được tham gia Thế vận hội, trong đó có bảy vận động viên quần vợt, ba đại diện chèo thuyền kayak và thuyền canoe, ba vận động viên đua xe đạp, một đại diện nhảy bạt lò xo và một vận động viên bơi lội. Theo quyết định của Ủy ban Olympic quốc tế (IOC), các vận động viên này thi đấu trong vị thế trung lập, không có quốc kỳ và quốc ca Nga, huy chương họ nhận được không được hiển thị trên bảng huy chương.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала