Top 10 nước hoa nam nổi tiếng và bán chạy nhất 2024: Tên gọi và mô tả

© Ảnh : PixabayNgười xức nước hoa
Người xức nước hoa - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2024
Đăng ký
Mùa hè 2024, thị trường nước hoa cho nam chứng kiến sự lên ngôi của nhiều sản phẩm. Bài viết này sẽ giới thiệu Top 10 loại nước hoa dành cho nam nổi tiếng và bán chạy nhất, cùng với sự độc đáo của từng sản phẩm như mùi hương, độ lưu hương, chất lượng và thiết kế bao bì.

Dolce & Gabbana The One For Men

Dolce & Gabbana The One For Men là một dòng nước hoa nam được ra mắt vào năm 2015. Mùi hương của sản phẩm này thuộc nhóm hương gỗ cay nồng, mang đến một hương thơm nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút.
Các đặc điểm chính của The One For Men:
Nhóm hương: Gỗ cay nồng (Woody Spicy)
Hương đầu: Bưởi, húng quế, rau mùi
Hương giữa: Gừng, bạch đậu khấu, hoa cam
Hương cuối: Thuốc lá, hổ phách, gỗ tuyết tùng
Thời gian lưu hương: Khá lâu, trung bình từ 7 đến 12 giờ
Độ tỏa hương: Thoang thoảng, dịu nhẹ xung quanh
Phong cách: Nam tính, mạnh mẽ, sang trọng
Thời điểm khuyên dùng: Mùa xuân - thu, ngày - đêm
Dung tích: 50ml, 100ml, 150ml
Thiết kế của The One For Men mang phong cách cổ điển, mạnh mẽ với tông màu nâu đen chủ đạo kết hợp với vàng ánh kim. Đây được coi là một biểu tượng của sự nam tính, lịch lãm và cuốn hút.
© Ảnh : Dolce & GabbanaDolce & Gabbana The One For Men
Dolce & Gabbana The One For Men - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Dolce & Gabbana The One For Men

Versace Pour Homme

Versace Pour Homme là một trong những dòng nước hoa nam của thương hiệu Versace, được ra mắt vào năm 2008 bởi nhà chế tác Alberto Morillas.
Trước đó, Versace đã ra mắt dòng nước hoa nữ vào năm 1981 mang tên "Gianni Versace", đánh dấu bước đầu tiên của thương hiệu này vào lĩnh vực nước hoa. Sau đó, Versace tiếp tục mở rộng sang dòng nước hoa nam với sự ra đời của Versace Pour Homme vào năm 2008.
Versace Pour Homme thuộc nhóm hương thơm dương xỉ (Fougère), mang hương thơm nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tươi mát và năng động.
Hương đầu là sự kết hợp của cam chanh vùng Diamante, hoa cam Neroli và hoa hồng tháng Năm. Hương giữa pha trộn sự ấm áp từ gỗ tuyết tùng, hoa phong lữ, hoa dạ lan hương và cây đơn sâm. Hương cuối tăng thêm độ ấm với hổ phách, xạ hương và đậu Tonka.
© Ảnh : VersaceVersace Pour Homme
Versace Pour Homme - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Versace Pour Homme
Thiết kế chai Versace Pour Homme mang phong cách nam tính, sang trọng với tông màu chủ đạo là xanh dương nhạt.Các đường cắt chéo trên thân chai tạo nên sự mạnh mẽ, đồng thời logo Versace được đặt ngay giữa càng làm tăng thêm vẻ đẳng cấp. Nắp chai bằng kim loại sáng bóng cũng góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho sản phẩm.
Versace Pour Homme mang hương thơm nam tính, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tươi mát và năng động.
Độ lưu hương của Versace Pour Homme chỉ ở mức trung bình - khá, khoảng 4-6 giờ trên da.
Do đó, nếu muốn mùi hương kéo dài cả ngày, người dùng sẽ phải sử dụng nhiều lần trong ngày.
Giá của Versace Pour Homme dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy vào dung tích 30ml, 50ml, 100ml hoặc 200ml. Mức giá này được đánh giá là phù hợp, không quá đắt để người dùng có thể sở hữu một chai nước hoa ưng ý.
Tàu du lịch Rotterdam - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Top 10 Tàu Du Lịch Lớn Nhất Thế Giới: Tên Và Mô Tả

Ralph Lauren Polo Blue

Polo Blue là một dòng nước hoa nam của thương hiệu Ralph Lauren, được ra mắt lần đầu vào năm 2016.
Polo Blue mang hương thơm tươi mát, với các note chủ đạo là hương biển, cam bergamot, cỏ hương bài và gỗ. Hương thơm của Polo Blue được mô tả là dễ chịu, trẻ trung và năng động, phù hợp với những người đàn ông hiện đại.
Các phiên bản của Polo Blue, bao gồm:
Polo Blue Eau de Parfum (EDP): Phiên bản nước hoa chính của dòng Polo Blue, ra mắt năm 2016. Mở đầu bằng hương biển, cam bergamot và bạch đậu khấu, sau đó chuyển sang hương thảo mộc như húng quế, cỏ hương bài và xô thơm. Hương cuối là da lộn, gỗ và hoắc hương. Được đánh giá là mát mẻ, dễ dùng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.
Polo Blue Parfum: Phiên bản cao cấp hơn, ra mắt vào năm 2022. Mở đầu bằng hương cam, gia vị và gỗ, sau đó chuyển sang hương thảo mộc như lá xô thơm và oải hương. Hương cuối là gỗ sồi, hương nhang và hoắc hương. Mùi hương được mô tả là trưởng thành, sạch sẽ và nam tính hơn so với phiên bản EDP.
So với các dòng Polo Blue khác như Deep Blue hay Blue EDP, Polo Blue Parfum ít có chủ đạo hương biển mà thay vào đó là một hương gỗ gia vị trưởng thành hơn.
© Ảnh : Ralph Lauren FragrancesRalph Lauren Polo Blue
Ralph Lauren Polo Blue - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Ralph Lauren Polo Blue
Có thể so sánh Polo Blue Parfum với các dòng nước hoa nam như Sauvage Parfum hay Bleu Parfum, khi cả 3 đều thể hiện một phiên bản "Parfum" trưởng thành và đằm hơn so với các phiên bản thông thường.
Nhìn chung, Polo Blue Parfum là một lựa chọn nước hoa nam phù hợp cho nhiều dịp, với hương thơm nam tính, sạch sẽ và fresh out of shower.

CK One by Calvin Klein

CK One là một hương thơm Citrus Aromatic dành cho cả nam và nữ, được ra mắt vào năm 1994. Nó được tạo ra bởi các nhà pha chế Alberto Morillas và Harry Fremont.
Hương đầu của CK One bao gồm các note như dứa, hương xanh, cam quýt, đu đủ, cam bergamot, thảo quả và chanh. Hương giữa là nhục đậu khấu, violet, rễ iris, hoa nhài, hoa hồng và lan Nam Phi. Hương cuối gồm gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, gỗ tuyết tùng, gỗ sồi, trà xanh và cây xanh.
CK One được đánh giá là một hương thơm tươi mát, cổ điển và tinh tế, phù hợp để sử dụng vào ban ngày và mùa hè. Độ lưu hương khoảng 3-6 giờ và độ toả hương gần, trong vòng một cánh tay.
© Ảnh : Calvin KleinCK One by Calvin Klein
CK One by Calvin Klein - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
CK One by Calvin Klein
Về giá cả, CK One có mức giá dao động từ 240.000 đến 1.650.000 VNĐ tùy theo kích cỡ chai. Sản phẩm được bán tại các cửa hàng chính hãng của Calvin Klein.
CK One của Calvin Klein có một số phiên bản khác như sau:
CK Be: Được ra mắt năm 1996, CK Be vẫn giữ tinh thần unisex như CK One nhưng có phần gợi cảm và ấm áp hơn với các note chủ đạo là hương gỗ phương Đông, cỏ xanh và xạ hương.
CK All: Đây là phiên bản mới nhất của dòng nước hoa unisex CK, được ra mắt vào năm 2017. CK All kế thừa được điểm mạnh của CK One là sự tươi mát đặc trưng, đồng thời cải thiện được nhược điểm lớn nhất là độ bám toả. Mùi hương của CK All bám ổn định hơn, thanh mát hơn, tươi trẻ hơn và đa dụng hơn - có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm, cả mùa hè lẫn mùa đông.

Paco Rabanne Invictus

Paco Rabanne Invictus được ra mắt vào năm 2013, trở thành một trong những dòng nước hoa nam nổi tiếng của thương hiệu Paco Rabanne.
Paco Rabanne là một nhà thiết kế thời trang Tây Ban Nha, ông đã sáng lập ra thương hiệu Paco Rabanne vào năm 1966.
Invictus có hương thơm mang phong cách tươi mát, nam tính và hấp dẫn. Các note hương chính bao gồm: hương biển, quả bưởi, lá nguyệt quế và quýt hồng. Invictus có độ lưu hương khá tốt, có thể kéo dài từ 6-8 giờ trên da.
Thiết kế chai nước hoa Invictus mang phong cách sang trọng, tinh tế với hình dáng cốc pha lê độc đáo. Chai nước hoa có màu vàng ánh kim, tạo cảm giác mạnh mẽ và quyền lực.
Invictus mang đến một mùi hương độc đáo, kết hợp giữa sự tươi mát, nam tính và sự sang trọng, quyến rũ. Thiết kế chai nước hoa ấn tượng, mang phong cách hiện đại và tinh tế.
© Ảnh : RabannePaco Rabanne Invictus
Paco Rabanne Invictus - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Paco Rabanne Invictus

Bleu De Chanel

Bleu De Chanel được ra mắt lần đầu vào năm 2010 và là một trong những mùi hương nam được yêu thích nhất của thương hiệu Chanel. Nó được sáng tạo bởi Jacques Polge, một trong những perfumer nổi tiếng của Chanel.
Bleu De Chanel là một mùi hương gỗ thơm với sự kết hợp của các note hương như cam bergamot, bạc hà, hồ tiêu, gừng và cỏ hương bài. Nó mang một hương thơm mát mẻ, sảng khoái nhưng cũng ấm áp, gợi cảm.
Bleu De Chanel có độ lưu hương rất tốt, có thể lên đến 12 tiếng khi sử dụng. Mùi hương cũng có độ tỏa hương vừa phải, không quá nồng nàn nhưng vẫn đủ để người xung quanh cảm nhận được.
© Ảnh : ChanelBleu De Chanel
Bleu De Chanel - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Bleu De Chanel
Thiết kế của Bleu De Chanel mang phong cách lịch lãm, sang trọng với hình dáng chai vuông vức, góc cạnh. Màu xanh đen tạo cảm giác nam tính, cá tính. Nắp chai cũng được thiết kế chắc chắn, tăng thêm cảm giác đẳng cấp khi cầm nắm.
Bleu De Chanel được đánh giá là một trong những mùi hương nam "an toàn" và dễ tiếp nhận nhất của Chanel. Thay vì tạo ra một accord mới lạ, nó kết hợp những note hương đã được thị trường chứng minh là thành công. Điều này giúp Bleu De Chanel trở thành một lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng.

Dior Sauvage

Dior Sauvage được ra mắt lần đầu vào năm 2015, trở thành một trong những dòng nước hoa nam bán chạy nhất của thương hiệu Dior.
Dior Sauvage được lấy cảm hứng từ những không gian rộng mở, tự nhiên, với mục tiêu tạo ra một mùi hương mạnh mẽ, nam tính nhưng vẫn tinh tế.
Máy bay Boeing 777 của Turkish Airlines chuẩn bị cho chuyến bay đêm, sân bay ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.08.2024
Top 10 các máy bay chở khách lớn nhất thế giới: Tên gọi và mô tả
Dior Sauvage EDT sử dụng các note hương chính như cam Bergamot Calabrian, Ambroxan (một thành phần gỗ tự nhiên) để tạo nên hương thơm tươi mát, sạch sẽ. Dior Sauvage EDP có phần nồng nàn và già dặn hơn, sử dụng thêm note Vanilla.
Dior Sauvage Parfum là phiên bản cao cấp nhất, với độ lưu hương và tỏa hương mạnh mẽ hơn. Dior Sauvage EDT có độ lưu hương khá tốt, như một "bản nhạc du dương mãi không quên". Dior Sauvage EDP và Parfum có độ lưu hương và tỏa hương mạnh hơn, phù hợp với những dịp quan trọng.
Chai nước hoa Dior Sauvage có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, với nắp thiết kế từ tính.
Thiết kế tổng thể thể hiện sự nam tính, sang trọng và thời thượng của thương hiệu Dior.
Dior Sauvage là một dòng nước hoa nam hiếm hoi có thể chiếm lĩnh thị trường nước hoa, vốn chủ yếu dành cho phái nữ. Sự kết hợp giữa hương thơm cổ điển và hiện đại, mạnh mẽ và tinh tế, tạo nên sự độc đáo của Dior Sauvage.
© Ảnh : DiorDior Sauvage
Dior Sauvage - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Dior Sauvage

Nautica Voyage

Nautica Voyage ra mắt vào năm 2006 và được pha chế bởi nhà pha chế tài ba Maurice Roucel. Mùi hương của Nautica Voyage gợi liên tưởng đến một ngày nắng, chèo thuyền trên biển và thư giãn.
Nautica Voyage có mùi hương tươi mát, phảng phất hương cỏ cây, lá cây và nước biển. Hương đầu là hương thơm từ cỏ cây và táo, hương giữa là tinh chất hoa sen và hoa trinh nữ, hương cuối là sự hòa quyện của xạ hương, tuyết tùng, rêu sồi và hổ phách. Mùi hương này thể hiện sức mạnh và phong cách nam tính của người sử dụng.
Nautica Voyage có độ lưu hương kéo dài khoảng 7 giờ, với độ tỏa hương vừa phải trong khoảng 1m. Mùi hương sẽ tỏa ra mạnh nhất trong khoảng 1,5 giờ đầu tiên và giữ được mùi hương phảng phất trong những giờ tiếp theo.
© Ảnh : NauticaNautica Voyage
Nautica Voyage - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Nautica Voyage
Thiết kế chai Nautica Voyage mang vẻ đẹp tinh tế và đơn giản, với đường cong thủy tinh và những góc cạnh sắc nét. Gam màu xanh đại dương cùng nắp chai tựa như chiếc máy tời của con thuyền buồm gợi lên sức mạnh của biển cả. Thiết kế hiện đại, trẻ trung góp phần tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của Nautica Voyage.
Nautica Voyage sở hữu mùi hương tươi mát, phóng khoáng và mạnh mẽ, thể hiện được sức mạnh và phong cách nam tính của người sử dụng. Thiết kế chai cũng gợi liên tưởng đến biển cả, mang lại cảm giác tự do, phiêu lưu. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho các chàng trai năng động, vui vẻ và thân thiện.

Le Labo Santal 33

Nước hoa Le Labo Santal 33 được ra mắt vào năm 2011. Người thiết kế mùi hương này là chuyên gia Frank Voelkl.
Santal 33 nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Le Labo, thu hút sự quan tâm của giới yêu nước hoa nhờ mùi hương độc đáo và khác biệt.
Santal 33 là một nước hoa unisex, với sự kết hợp tinh tế của các note hương như gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, hoa violet, giấy cói, da và hổ phách.
Mùi hương bắt đầu với sự cay nồng, đăng đắng của gỗ đàn hương, sau đó dần chuyển sang các note hương hoa tím, hổ phách và hoa diên vĩ, tạo nên một hương thơm sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ngọt ngào.
Độ lưu hương của Santal 33 khá lâu, kéo dài từ 7 đến 12 giờ.Độ tỏa hương cũng khá xa, trong vòng bán kính 2 mét.
© Ảnh : Le LaboLe Labo Santal 33
Le Labo Santal 33 - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Le Labo Santal 33
Chai nước hoa Santal 33 mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Le Labo, với hình dáng giống như một chai đựng hóa chất trong phòng thí nghiệm.
Chai thủy tinh trong suốt với nắp bạc, được dán nhãn in tên nguyên liệu, số nguyên liệu, ngày sản xuất, dung tích và tên người sở hữu. Nắp chai in chìm tên thương hiệu cũng là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và ấn tượng cho sản phẩm.
Santal 33 được đánh giá là một mùi hương hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ nước hoa nào khác mà người dùng từng biết đến.
Sự kết hợp độc đáo của 33 nguyên liệu hương liệu tạo nên một mùi hương cay nồng, mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế, sang trọng và quyến rũ. Mùi hương của Santal 33 đã trở thành một "thương hiệu cá nhân", thể hiện phong cách và cá tính riêng của người sử dụng.

Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme

Acqua Di Gio Pour Homme được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1996, được thiết kế bởi nhà pha chế nổi tiếng Alberto Morillas.
Nó được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hòn đảo Pantelleria, nơi Armani đã từng nghỉ dưỡng.
Acqua Di Gio Pour Homme được xem là một trong những nước hoa nam kinh điển và ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp nước hoa
Hương đầu: Hương biển, quả quýt xanh. Hương giữa: Cây đơn sâm, hoa phong lữ, hoa oải hương. Hương cuối: Hương khoáng, cỏ hương bài, hoắc hương.
© Ảnh : Giorgio Armani Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme
Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme
Acqua Di Gio Pour Homme có độ lưu hương khá tốt, có thể kéo dài từ 4-6 giờ. Độ tỏa hương gần, phù hợp để sử dụng trong môi trường văn phòng.
Chai nước hoa có thiết kế đơn giản, thanh lịch với thân chai bằng thủy tinh trong mờ. Nắp chai dáng hình trụ tròn, được làm bằng vân gỗ tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Đặc biệt, chai nước hoa có thể nạp lại được (refillable), mang lại sự thoải mái và bền vững.
Acqua Di Gio Pour Homme mang hương thơm của biển, gió và nắng ấm Địa Trung Hải, tạo cảm giác tự do và sảng khoái. Mùi hương được đánh giá cao, vẫn được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi sau nhiều năm, mang lại vẻ nam tính và cuốn hút. Đây trở thành một mùi hương biểu tượng của thương hiệu Giorgio Armani và ngành công nghiệp nước hoa.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала