“Vấn đề dinh dưỡng, điều kiện ngủ kém”: Vận động viên Đức không hài lòng với làng Olympic

© AP Photo / Rafael YaghobzadehNhững người đang đi đến Khải Hoàn Môn ở Paris
Những người đang đi đến Khải Hoàn Môn ở Paris  - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.08.2024
Đăng ký
Vận động viên quần vợt Đức Alexander Zverev cho rằng làng Olympic ở Paris không được bố trí một cách tốt nhất và chỉ trích điều kiện sống. RMC Sport trích dẫn lời cầu thủ.
“Có vấn đề về dinh dưỡng, điều kiện ngủ kém. Các phòng cũng không có máy điều hòa, điều này hơi khó khăn với tôi nhưng với mọi người thì ai cũng như nhau nên tôi không phàn nàn”, - Zverev nói.
Anhcũng nói thêm rằng làng Olympic ở Tokyo trong Thế vận hội 2020, được tổ chức vào mùa hè năm 2021 do đại dịch COVID đã được bố trí tốt hơn.
Quang cảnh sông Seine, Paris, Pháp - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.08.2024
Vận động viên Mỹ chỉ trích chất lượng huy chương Olympic 2024
Tay vợt Đức kết thúc màn trình diễn tại Thế vận hội ở chặng 1/4 chung cuộc, để thua tay vợt số 16 thế giới Lorenzo Musetti người Ý (5:7, 5:7).
Trong Thế vận hội ở Paris, nhiều khía cạnh đang bị chỉ trích. Chẳng hạn, các vận động viên của đoàn Anh bày tỏ sự lo ngại và không hài lòng với thực phẩm được cung cấp cho các vận động viên ở làng Olympic. Các vận động viên đến từ Mỹ cũng bày tỏ bất mãn với đồ ăn. Ví dụ, nhà vô địch Olympic 7 lần ở môn thể dục nghệ thuật Simone Biles đã chỉ trích chất lượng thực phẩm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала