«Dễ dàng và nhanh chóng». Báo Mỹ thán phục “công nghệ” đặc biệt của Nga

© Sputnik / Stanislav Krasilnikov / Chuyển đến kho ảnhMột quân nhân thuộc nhóm "Trung tâm" của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt
Một quân nhân thuộc nhóm Trung tâm của Lực lượng Vũ trang Nga theo hướng Avdeevka của một chiến dịch quân sự đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Cách tiếp cận của Nga, ưu tiên sản xuất hàng loạt các thiết bị quân sự đơn giản, cho phép đảm bảo liên tục cung cấp các phương tiện chiến đấu cho mặt trận, báo Mỹ The National Interest viết.

"Bằng cách sử dụng các hệ thống rẻ tiền và dễ dàng thay thế như T-72, nền tảng công nghiệp của Nga áp dụng phương pháp cách tiếp cận khuôn mẫu vào khâu sản xuất khí tài. Như vậy cho phép sản xuất dễ dàng, nhanh chóng và luôn có sẵn dự trữ cung cấp, bất kể là hoạt động chiến sự kéo dài bao lâu", - ấn phẩm lưu ý.

The National Interest viết rằng T-72 dù đã cũ nhưng vẫn cực kỳ hiệu quả trong chiến đấu còn thiết kế đơn giản không đòi hỏi bảo dưỡng đặc biệt, là điều có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hỗ trợ cuộc tấn công của quân đội, tờ báo Mỹ kết luận.
Lực lượng vũ trang Nga hạ gục xe tăng T-72 của Lực lượng vũ trang Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.12.2022
Mỹ nói về "tương lai bất định" của xe tăng T-72
Trước đây, The National Interest từng nhận xét rằng T-72 "có lẽ là cỗ xe tăng tốt nhất thế giới".
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала