Ở Anh tiết lộ ai nắm quyền ở Mỹ

© AP Photo / Patrick SemanskyNhà Trắng, Washington
Nhà Trắng,  Washington - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.08.2024
Đăng ký
Đứng đầu Đảng Dân chủ Hoa Kỳ có một bộ chỉ huy vô hình có thể loại bỏ một nhà lãnh đạo và bổ nhiệm một nhà lãnh đạo khác, cựu quan chức ngoại giao Anh đồng thời là cựu nhân viên MI6 Alastair Crooke cho biết trong một cuộc phỏng vấn với kênh YouTube Judging Freedom.
“Đối với Đảng Dân chủ Hoa Kỳ, <...> đứng đằng sau mọi việc đều có một bộ chỉ huy vô hình đối với chúng ta. Tổng thống đã trở thành một nhân vật thuần túy mang tính danh nghĩa <...> Một nhà lãnh đạo trên danh nghĩa có thể bị loại bỏ trong một cuộc đảo chính, sau đó giới truyền thông sẽ tôn một người khác lên và người này sẽ trở thành nhân vật đứng đầu mới cũng trên danh nghĩa”, - ông nói.
Cựu đặc vụ giải thích rằng “bộ chỉ huy” là một tập thể gắn kết hùng mạnh của Đảng Dân chủ, có quan hệ mật thiết với các tổ chức phi chính phủ, giới truyền thông và thế giới tài chính.
Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.07.2024
Đảng Dân chủ Mỹ đang hoảng loạn vì Biden
Theo ông, hiệp hội này có đặc điểm là thống nhất hoàn toàn về mặt tư tưởng và đang cố gắng nắm trong tay mọi diễn biến không chỉ trong đảng mà còn trong xã hội Mỹ bằng cách áp đặt những khẩu hiệu nhất định lên người dân.
“Đây là một loại quá trình tổng thể hóa, theo nghĩa đen, dựa trên những hành vi gợi lên phản ứng cảm xúc này hoặc phản ứng cảm xúc khác ở con người”, - ông Crook nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала