Bác sĩ "mũ nồi xanh" Việt Nam khám sức khỏe cho 30 nữ cảnh sát Ghana

© Ảnh : Cục Gìn giữ Hoà BìnhBệnh viện dã chiến của Việt Nam khám sức khỏe cho nữ cảnh sát Ghana
Bệnh viện dã chiến của Việt Nam khám sức khỏe cho nữ cảnh sát Ghana - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2024
Đăng ký
Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 (BVDC2.5) đã thăm khám sức khỏe cho 30 cảnh sát nữ Ghana (Ghana FPU) tại phái bộ UNMISS, phân khu Bentin, Nam Sudan.
Để hưởng ứng kỷ niệm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân 19/8, các cán bộ, nhân viên của Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 tại Nam Sudan đã thăm khám sức khỏe cho 30 nữ cảnh sát của đơn vị Cảnh sát Ghana (Ghana FPU) gồm xét nghiệm máu, nội soi bụng tổng quát, tuyến giáp, sản khoa, X-quang tim phổi, điện tim, khám nội tổng quát, lấy cao răng và tư vấn các bệnh lý về nha khoa.
© Ảnh : Cục Gìn giữ Hoà BìnhBệnh viện dã chiến của Việt Nam khám sức khỏe cho nữ cảnh sát Ghana
Bệnh viện dã chiến của Việt Nam khám sức khỏe cho nữ cảnh sát Ghana - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.08.2024
Bệnh viện dã chiến của Việt Nam khám sức khỏe cho nữ cảnh sát Ghana
Nhân dịp này, Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 5 cũng tổ chức cho các nữ cảnh sát tham quan bệnh viện, nhất là tham quan phòng khám răng, khu vật lý trị liệu - phục hồi chức năng đưa y học cổ truyền châm cứu vào điều trị đã tạo nên hiệu quả, sự khác biệt lớn với các cơ sở y tế khác trong chăm sóc sức khỏe nhân viên phái bộ.
Sau buổi khám, ban giám đốc của bệnh viện đã gửi những phần quà đến 30 nữ cảnh sát Ghana và trò chuyện với các nữ cảnh sát về truyền thống, vai trò, vị thế và ý nghĩa của lực lượng Công an nhân dân trong lòng người dân Việt Nam.
Trao Huy chương vì sự nghiệp GGHB Liên Hợp Quốc tặng cán bộ, nhân viên Đội Công binh số 2 của Việt Nam và Tổ Công tác UNISFA. Ảnh: Đội Công binh số 2 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.06.2024
Chiến sĩ 'mũ nồi xanh' Việt Nam nhận Huy chương vì sự nghiệp GGHB Liên Hợp Quốc
Theo đại diện BVDC2.5, các nữ cảnh sát Ghana rất ngưỡng mộ, thích thú khi nghe những câu chuyện nói lên sự tôn trọng, nét đẹp, sự vinh dự và tự hào khi một thanh niên được khoác trên mình màu áo của lực lượng Công an Nhân dân tại Việt Nam.
“Việc kiểm tra và chăm sóc sức khỏe đến 30 nữ cảnh sát Ghana đang công tác tại Bentiu, qua đó muốn nhắn gửi đến bạn bè quốc tế về việc ghi nhận và trân trọng những đóng góp của các cảnh sát nữ thuộc lực lượng Gìn giữ hòa bình. Dân tộc Việt Nam thân thiện, yêu hòa bình và muốn làm bạn với tất cả các nước trên thế giới, đặc biệt là trân trọng mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam – Ghana”, đại diện BVDC2.5 cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала