- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Cư dân Sudzha, có vợ bị Ukraina bắn chết, kể về vết thương do mảnh nhọn của con trai mình

Đăng ký
Artyom Kuznetsov, cư dân ở Sudzha, tỉnh Kursk, vợ anh đang mang thai bị lính Ukraina bắn chết, nói với Sputnik rằng vào ngày hôm đó, con trai chung của họ là Matvey, chưa tròn 2 tuổi, đã bị thương vì mảnh sắc găm sâu do bị quân lính Ukraina bắn vào xe ô tô.
Vào ngày 6 tháng 8, Artyom cùng người vợ 28 tuổi Nina, con trai và mẹ vợ đã sơ tán trên 2 chiếc ô tô, rời khỏi làng Kurilovka, tỉnh Kursk. Khi họ đang rời đi, một binh sĩ Lực lượng vũ trang Ukraina dùng súng máy đã nổ súng vào họ. Theo lời kể của Artyom, anh nhìn thấy kẻ xả súng “đeo kính đen, đội mũ bảo hiểm có dải ruy băng màu xanh”.
Xe của Artyom đã “nằm trong sàng” nhưng đạn không trúng anh, chỉ một mảnh đạn làm xước thái dương và lông mày của anh. Chúng cũng khai hỏa trùm lên trên chiếc ô tô thứ hai do vợ anh lái. Cô bị những vết thương chí mạng, không thể cứu được — vợ anh đã chết trong bệnh viện Sudzhan, cho dù Artyom kịp đưa cô ấy đến bệnh viện sau khi bị bắn.
Cư dân ở Sudzha (Kursk) kể lại việc vợ anh bị lính Ukraina bắn như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cư dân ở Sudzha (Kursk) kể lại việc vợ anh bị lính Ukraina bắn như thế nào
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала