Báo Mỹ tiết lộ: Trump khó chịu về hình ảnh của chính mình trên truyền thông

© AP Photo / Charlie NeibergallCựu Tổng thống Mỹ Donald Trump
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2024
Đăng ký
Hình ảnh cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump trên các phương tiện truyền thông khiến chính ông thấy khó chịu vì dường như báo chí mô tả ông kém phần bận rộn tích cực hơn trong chiến dịch tranh cử so với đối thủ Kamala Harris là ứng viên từ đảng Dân chủ, The Washington Post đưa tin dẫn nguồn từ những giới thân cận với Trump.
"Trump khó chịu trước những tin tức miêu tả ông ấy làm việc không chăm chỉ như đối thủ của mình”, - báo Washington Post viết.
Các cố vấn cũ của Trump từng làm việc với ông trong nhiều năm cho biết cựu Tổng thống thường ưa thích lịch trình thư thái hơn vào tháng 8, ông đi nghỉ cùng gia đình và chơi gôn hầu như mỗi ngày. Trong khi đó, ban tham mưu tranh cử của Trump đã tổ chức hàng loạt sự kiện vào tuần trước để khiến Trump bận rộn và chống lại các tin tức của truyền thông về Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ.
Mặc dù vậy, như tờ báo lưu ý, Trump phát biểu một cách miễn cưỡng, chệch khỏi những chủ đề chính trị đã lựa chọn từ trước.
Donald Trump  - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.08.2024
Mỹ lo hậu quả chính sách đối ngoại nếu Trump thắng
Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ sẽ diễn ra vào ngày 5 tháng 11, từ đảng Dân chủ và đảng Cộng hoà tiến cử hai ứng viên là đương kim Phó Tổng thống Kamala Harris và cựu lãnh đạo Mỹ Donald Trump.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала