Đăng ký nhận giấy mời tham dự lễ trao Giải Hòa bình Quốc tế mang tên L.N. Tolstoy

© Sputnik / Evgenyi LeonovĐại văn hào Nga Lev Nikolaevich Tolstoy
Đại văn hào Nga Lev Nikolaevich Tolstoy - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Những người đoạt Giải Hòa bình Quốc tế đầu tiên mang tên L.N. Tolstoy sẽ được công bố tại một buổi lễ diễn ra vào ngày sinh nhật của nhà văn và triết gia vĩ đại người Nga - ngày 9 tháng 9 năm 2024 trên Sân khấu Lịch sử của Nhà hát Lớn, nhà hát hàn lâm Nhà nước Nga.
Giải thưởng Hòa bình là một dự án quốc tế quy mô lớn, một dự án thuần túy xã hội. Quyết định trao giải được đưa một ban giám khảo quốc tế đưa ra, bao gồm những nhân vật nổi tiếng đã chứng tỏ mình trong việc ủng hộ các ý tưởng hòa bình và hợp tác giữa các dân tộc. Các thành viên của ban giám khảo hiện tại là công dân của 9 quốc gia, trong đó có 3 quốc gia là thành viên thường trực của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc.
Đại văn hào Nga, tác gia kinh điển của văn học thế giới Lev Nikolaevich Tolstoy xem thư tín buổi sáng. Meshcherskoye, tỉnh Matxcơva, năm 1910. - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.08.2024
Hòa bình - một từ tuyệt vời, vì đó mà nhiều người và các nhà tiên tri đã hy sinh mạng sống của mình
Buổi lễ sẽ có sự tham dự của các nhân vật chính trị và công chúng, các đại diện văn hóa xã hội, cũng như các quan chức nước ngoài và các vị khách nước ngoài khác. Tô điểm cho buổi Lễ này sẽ là chương trình hòa nhạc do Dàn nhạc Nhà hát Lớn biểu diễn dưới sự chỉ đạo của nhạc sĩ Valery Gergiev.
Giải thưởng được trao cho những thành tựu nổi bật nhằm chống lại mối đe dọa của chiến tranh thế giới thứ ba và ngăn chặn thảm họa hạt nhân, cho những thành tựu quan trọng trong lĩnh vực phi quân sự hóa, dân chủ hóa và nhân đạo hóa quan hệ quốc tế trên cơ sở các chuẩn mực đạo đức và luật pháp được mọi người công nhận, trong việc giải quyết các vấn đề toàn cầu của thời đại chúng ta, trong việc tích cực hoạt động gìn giữ hòa bình và đấu tranh không mệt mỏi để bảo vệ nhân quyền và tự do.
Quỹ Giải thưởng Hòa bình Quốc tế mang tên L.N.Tolstoy được thành lập vào ngày 22 tháng 6 năm 2022. Giải thưởng được đặt theo tên tác phẩm kinh điển nổi tiếng thế giới của văn học thế giới, của nhà nhân văn được mọi người công nhận, đó là đại văn hào Nga Lev Nikolaevich Tolstoy, người đã trở thành biểu tượng thực sự của văn hóa Nga. Tên tuổi và quy mô di sản của ông hoàn toàn phù hợp với ý tưởng và mục tiêu của Giải thưởng Hòa bình Quốc tế.
Vladimir Tolstoy - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.08.2024
Giải Hòa bình Lev Tolstoy: Nga bảo vệ ý tưởng người xứng đáng tiến hành hoạt động hòa bình
Buổi lễ sẽ bắt đầu vào lúc 19h. Khách mời sẽ tập trung lúc 18h. Trước và sau buổi lễ, các đại sứ, thành viên ban giám khảo, khách mời và người đoạt giải được lên kế hoạch tiếp xúc với giới báo chí.
Để nhận được giấy mời tham dự, bạn phải gửi thông tin sau của từng phóng viên, phóng viên ảnh và/hoặc thành viên đoàn phim tới địa chỉ tolstoy.premiya@yandex.ru trước 12h00 ngày 30 tháng 8 những thông tin sau:
tên đầy đủ của phương tiện truyền thông;
chức danh công việc;
Họ và tên đầy đủ;
địa chỉ liên lạc;
ngày tháng năm và nơi sinh;
Số seri và số hộ chiếu, thông tin chi tiết về người cấp và thời gian cấp giấy tờ này;
danh sách đầy đủ các thiết bị mang theo có kèm số sê-ri.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала