- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Ngoại giao Nga: Không thể đàm phán với Ukraina khi quân Kiev tấn công vùng Kursk

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không thể có cuộc đàm phán nào với Ukraina trong bối cảnh Lực lượng vũ trang Ukraina tấn công xâm nhập vùng Kursk, bà Maria Zakharova đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố.

“Các chiến binh Ukraina, lính đánh thuê nước ngoài ở vùng Kursk đang hành động tàn bạo, bắn chết dân thường và tình nguyện viên, giáng đòn tấn công cơ sở hạ tầng dân sự, nhắm bắn vào các nhà báo, tạo ra mối đe dọa đối với các chủ thể năng lượng hạt nhân. Làm sao có thể hoà đàm trong những điều kiện như vậy và đàm phán với ai chứ? Tất nhiên, không thể nói gì đến bất kỳ cuộc hoà đàm nào với chế độ khủng bố Kiev”, - bà Zakharova nhấn mạnh trong cuộc họp báo ngắn dành cho giới truyền thông.

Quân nhân đơn vị phòng không nhóm quân Trung tâm làm nhiệm vụ chống lại UAV bằng pháo phòng không ZU-23 tại các vị trí tác chiến theo hướng Avdeevka của mặt trận - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại tỉnh Kursk, quân đội Ukraina mất tới 380 binh sĩ trong ngày qua
Ngày 6 tháng 8, các đơn vị của Lực lượng Vũ trang Ukraina đã xâm nhập lãnh thổ vùng Kursk. Bước tiến của đối phương đã bị chặn lại. Như Tổng tham mưu trưởng Lực lượng vũ trang Nga Valery Gerasimov tuyên bố, chiến dịch sẽ kết thúc với việc đánh bại lực lượng chiến binh của Ukraina và tiếp cận biên giới quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала