- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bộ Quốc phòng Nga: Lực lượng hàng không vũ trụ phá hủy kho chứa hệ thống HIMARS của Mỹ ở tỉnh Sumy

Đăng ký
Quân nhân Nga đã phá hủy kho chứa hệ thống tên lửa phóng loạt HIMARS của Lực lượng vũ trang Ukraina ở tỉnh Sumy, theo đoạn video do Bộ Quốc phòng Nga công bố.

“Tại khu vực định cư Kondratovka, tỉnh Sumy, phi hành đoàn máy bay của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã tấn công kho lộ thiên chứa MLRS HIMARS do Mỹ sản xuất”, - thông báo cho biết:

Kết quả cuộc tấn công là 1 bệ phóng MLRS HIMARS, 6 bộ tên lửa, 1 xe vận tải và một phương tiện hộ tống đã bị phá hủy, Bộ nêu cụ thể.
Đoạn video giám sát khách quan cho thấy cảnh các vụ nổ xảy ra, đạn phát nổ và đám cháy lan ra trong nhà kho chứa MLRS HIMARS của Lực lượng Vũ trang Ukraina. Sau khi nhận được xác nhận từ tình báo rằng mục tiêu xác định đã bị tiêu diệt, phi hành đoàn đã trở về sân bay khởi hành an toàn, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала