Đại diện RMIT: Đại học RMIT Việt Nam vẫn đang hoạt động bình thường

© Fotolia / EyetronicSinh viên
Sinh viên - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.08.2024
Đăng ký
Liên quan đến thông tin "Đại học RMIT Việt Nam bị rút giấy phép hoạt động nên sinh viên đăng ký học mới năm nay bằng tốt nghiệp sẽ không được Việt Nam công nhận", lãnh đạo Đại học RMIT Việt Nam khẳng định vẫn được cấp phép hoạt động ở tất cả các cơ sở tại Việt Nam.
Trả lời báo chí, đại diện Đại học RMIT Việt Nam khẳng định rằng trường vẫn hoạt động bình thường và được cấp phép hoạt động tại tất cả các cơ sở ở Việt Nam. Hiện tại, vì nhu cầu cao từ sinh viên muốn học tại cơ sở chất lượng cao chuẩn Úc ở Hà Nội, trường quyết định tạm dừng tuyển sinh khóa mới tại đây để đánh giá lại năng lực tuyển sinh của các chương trình hiện có. Tuy nhiên, tuyển sinh vẫn tiếp tục diễn ra bình thường tại cơ sở Nam Sài Gòn (TP.HCM) và trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng.
Sinh viên - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.08.2024
Việt Nam chính thức lên tiếng về Trường Đại học Fulbright
Về cuộc họp với Bộ Giáo dục và Đào tạo chiều nay, đại diện Đại học RMIT cho biết đây là cuộc họp đã được lên kế hoạch từ trước và có kết quả tích cực. Cuộc họp tập trung vào việc đảm bảo sự tiếp tục hoạt động của trường tại Hà Nội, theo Tuổi Trẻ Online.
"Đại học RMIT Việt Nam vẫn đang hoạt động bình thường. Sinh viên tốt nghiệp được cấp bằng bởi Đại học RMIT tại Melbourne, Úc, và tất cả bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam cũng như các nước khác trên thế giới. Chúng tôi có 12.000 sinh viên hiện đang theo học tại Đại học RMIT Việt Nam", đại diện lãnh đạo Đại học RMIT cho biết thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала