Hơn 10 tên khủng bố IS bị tiêu diệt ở Iraq, kể cả các thủ lĩnh

© AP Photo / Khalid MohammedQuân đội Iraq
Quân đội Iraq  - Sputnik Việt Nam, 1920, 31.08.2024
Đăng ký
Lực lượng an ninh Iraq cùng với các lực lượng đặc nhiệm đã hoàn thành chiến dịch ở tỉnh Anbar, kết quả là 14 thành viên của nhóm khủng bố ISIS*, bị cấm ở Liên bang Nga, đã bị tiêu diệt, kể cả các thủ lĩnh, người Iraqm Bộ chỉ huy tác chiến chung cho biết hôm thứ Sáu.

“Kết quả của các hoạt động trinh sát chống lại các thủ lĩnh của nhóm IS* trong hai tháng ở sa mạc Anbar là... sau khi phối hợp với các cơ quan đặc biệt... vào lúc 4 giờ sáng, các cuộc không kích đã được thực hiện vào các vị trí và nơi trú ẩn của kẻ thù... Sau đó, trong cuộc đụng độ trực tiếp bằng súng, 14 kẻ khủng bố đã bị tiêu diệt, hầu hết chúng đều có thắt lưng gài mìn và lựu đạn trên tay”, tuyên bố cho biết.

Quân đội Mỹ ở Iraq - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.08.2024
Mỹ lo ngại sẽ có các cuộc tấn công mới nhằm vào quân đội nước này ở Iraq
Lưu ý rằng sau khi các cuộc không kích được thực hiện, phối hợp với sự chỉ huy của liên minh quốc tế, trong khuôn khổ chiến dịch, lực lượng đổ bộ đã được điều động đến khu vực khó tiếp cận.
Tháng 12 năm 2017, chính quyền Iraq tuyên bố giải phóng hoàn toàn lãnh thổ Iraq khỏi nhóm khủng bố ISIS*. Tuy nhiên, ở một số tỉnh, các băng nhóm IS* biệt lập vẫn tiếp tục hoạt động nhằm gây bất ổn tình hình và thực hiện các cuộc tấn công khủng bố.
*Tổ chức khủng bố bị cấm ở Nga
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала