- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tình nguyện viên kể chuyện sơ tán cụ bà 96 tuổi ra khỏi vùng chiến sự ở biên giới tỉnh Kursk

Đăng ký
Tình nguyện viên Maria Skrob nói với Sputnik rằng bà cụ cựu chiến binh Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại Tamara Levchenko, 96 tuổi, được đưa từ vùng chiến sự ở biên giới vùng Kursk một ngày trước đó, đã được đưa đến bệnh viện ở Zheleznogorsk.
“Bà cụ đã được đưa đến bệnh viện Zheleznogorsk,” cô Maria Skrob nói.
Bà cụ Levchenko được các tình nguyện viên đưa đến nh phố Rylsk, sau đó được chuyển đến Zheleznogorsk bằng xe cứu thương. Lúc đầu, bà được đưa vào bệnh viện ở Rylsk vì cần được kiểm tra y tế khẩn cấp và các tình nguyện viên không muốn mạo hiểm vận chuyển bà trên một quãng đường dài bằng phương tiện giao thông thông thường. Sau khi thăm khám kiểm tra, bà được đưa đến Zheleznogorsk.
Rylsk và Zheleznogorsk là các huyện lỵ lớn ở tỉnh Kursk.
Theo tình nguyện viên Maria Skrob, sức khỏe của bà cụ bình thường, hiện chính quyền và các tình nguyện viên đang tìm kiếm người thân của bà.
Chuyến công tác của Tổng thống Vladimir Putin tới Tyva - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.09.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ông Putin: LLVT Ukraina cố gắng ngăn chặn cuộc tấn công của Nga bằng hành động khiêu khích ở Kursk
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала