“Thành phố gần nước” sẽ là chủ đề chính của “Trung tâm đô thị” tại EEF

© Sputnik / Cơ quan ảnh chủ nhà "Sputnik" / Chuyển đến kho ảnhYulia Zubarik là chuyên gia về phát triển các thành phố và vùng lãnh thổ. Cố vấn cho Quỹ Roscongress.
Yulia Zubarik là chuyên gia về phát triển các thành phố và vùng lãnh thổ. Cố vấn cho Quỹ Roscongress. - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu Yulia Zubarik cho biết chủ đề về các thành phố gần nước sẽ là chủ đề quan trọng trên nền tảng thảo luận của Trung tâm Đô thị Roscongress trong khuôn khổ EEF 2024.

"Hầu hết các thành phố ở Viễn Đông và Bắc Cực đều nằm trên các tuyến đường biển hoặc đường sông. Yếu tố quan trọng nhất này ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của môi trường đô thị, kinh tế, kết nối liên tỉnh, liên khu vực và nguồn nhân lực. Ngày nay, các thành phố gần sông nỗ lực phấn đấu vì sự bền vững của môi trường, sử dụng hiệu quả nguồn nước và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường”, - bà giải thích việc lựa chọn chủ đề chính.

Ông Vladimir Pastukhov, CEO Cơ quan Phát triển Công nghệ - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.09.2024
Nga có thể độc lập phát triển công nghệ nhưng tốt nhất là phối hợp với các nước APAC
Ngoài ra, theo bà, các vấn đề khác của ngành xây dựng sẽ được chú ý, bao gồm tình hình hiện tại trên thị trường nhà ở sơ cấp, thế chấp và những vấn đề khác.
Bà cho biết thêm, một loạt các bộ trưởng, thống đốc, người đứng đầu các thành phố và đại diện của các công ty phát triển lớn sẽ tham gia vào công việc của Trung tâm đô thị.
EEF 2024 diễn ra tại Vladivostok thuộc Lãnh thổ Primorsky từ ngày 3 đến ngày 6 tháng 9. Chủ đề chính của năm nay là “Viễn Đông 2030. Cùng chung sức tạo cơ hội”. Sputnik đóng vai trò là đối tác truyền thông cho sự kiện này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала