Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bộ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar về việc triển khai thẻ ngân hàng MIR của Nga trong nước

Đăng ký
Độc quyền
Bộ trưởng Bộ Khách sạn và Du lịch Cộng hòa Liên bang Myanmar, bà Thet Thet Khaing, đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Sputnik về những thành tựu quan trọng đạt được trong hợp tác với Nga và đồng thời tiết lộ những kế hoạch trong tương lai.
Một trong những bước quan trọng nhằm củng cố sự hợp tác giữa hai quốc gia là việc ký kết Biên bản Ghi nhớ với Bộ Khách sạn và Du lịch Myanmar và Bộ Phát triển Kinh tế Nga. Kết quả là tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông năm ngoái, Myanmar đã áp dụng chế độ miễn thị thực cho du khách Nga, đánh dấu một bước quan trọng trong việc phát triển trao đổi du lịch.
Trong khuôn khổ tăng cường hợp tác tài chính, Myanmar đã triển khai việc sử dụng thẻ MIR, cho phép chủ thẻ dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính tại Myanmar. Đây là một bước đi quan trọng để đơn giản hóa các giao dịch tài chính và nâng cao tiện ích cho khách du lịch nước ngoài.
Bà Thit Thit Khaing tin tưởng rằng nhờ những nỗ lực và sáng kiến này, quan hệ giữa Nga và Myanmar sẽ tiếp tục phát triển, mở ra những cơ hội mới cho du khách và doanh nhân của cả hai quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала