Ưu tiên của ngành xây dựng ở Viễn Đông

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhEEF-2024. Phiên thảo luận "Sống tại nơi chúng ta đang ở thật tuyệt"
EEF-2024. Phiên thảo luận Sống tại nơi chúng ta đang ở thật tuyệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Đăng ký
Bộ Xây dựng Liên bang Nga: trong vòng 6 năm tới Liên bang Nga sẽ ưu tiên xây dựng ở vùng Viễn Đông “Về tương lai, việc hình thành dự.

“Về tương lai, việc hình thành dự án quốc gia “Cơ sở hạ tầng cho cuộc sống” hiện đang hoàn tất và trong tất cả các chương trình trong 6 năm qua đều có hệ số hoặc giới hạn ngày càng tăng đối với Viễn Đông trong xây dựng như một ưu tiên cho sự phát triển của đất nước. Tôi nghĩ điều tương tự sẽ vẫn tiếp tục trong 6 năm tới”, Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Nhà ở và Dịch vụ xã hội Nga Nikita Stasishin phát biểu trong phiên thảo luận “Xây dựng bằng công nghệ - sống thoải mái” tại Diễn đàn Kinh tế Phương Đông.

EEF-2024. Năng lượng mới của Viễn Đông
 - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.09.2024
Nga có năng lực sản xuất điện thuộc loại tốt nhất thế giới
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Chủ đề chính của EEF năm 2024 là “Viễn Đông 2030. Cùng chung sức, tạo cơ hội”. Tham gia sự kiện là hơn sáu nghìn người từ 76 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала