Người Việt đầu tiên giữ vị trí lãnh đạo cao nhất tại Standard Chartered Việt Nam

© Depositphotos.com / IlfedeChồng tài liệu trên bàn
Chồng tài liệu trên bàn - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Đăng ký
Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc khối khách hàng doanh nghiệp và đầu tư.
Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1/10.
Tân Tổng giám đốc Nguyễn Thúy Hạnh sẽ là người Việt Nam đầu tiên được bổ nhiệm vị trí lãnh đạo cao nhất tại ngân hàng Standard Chartered Việt Nam.
Trước bà Hạnh, vị trí Tổng giám đốc thị trường Việt Nam được giao cho bà Michele Wee từ ngày 1/2/2021.
Standard Chartered Việt Nam cho biết quyết định này củng cố thêm cam kết của ngân hàng trong việc thúc đẩy sự đa dạng và phát triển nhân tài quốc gia.
Bộ áo vest - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2024
Profile 3 Phó Tổng giám đốc PGBank được bổ nhiệm trong một ngày
Theo thông tin giới thiệu, bà Thúy Hạnh có 30 năm kinh nghiệm trong ngành, có sự am hiểu về thị trường trong nước và kinh nghiệm từ ngân hàng quốc tế.
Từ khi gia nhập Standard Chartered vào năm 1997, bà đã đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao, như giám đốc định chế tài chính, phụ trách thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia, giám đốc khối doanh nghiệp toàn cầu và định chế tài chính, giám đốc doanh nghiệp thương mại.
Trước khi được bổ nhiệm, bà Hạnh giữ chức Phó tổng giám đốc điều hành khối khách hàng doanh nghiệp và đầu tư của Standard Chartered tại Việt Nam.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала