Nhà báo Mỹ: Сác biện pháp trừng phạt đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya là đạo đức giả

© Sputnik / Kirill Zykov / Chuyển đến kho ảnh(EEF-2024). Jackson Hinkle, nhà báo Mỹ
(EEF-2024). Jackson Hinkle, nhà báo Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.09.2024
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nhà báo Mỹ Jackson Hinkle lưu ý trong cuộc trò chuyện với Sputnik rằng Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với một số cơ quan truyền thông Nga, bao gồm cả tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, trong khi vẫn cho phép các quốc gia đồng minh tài trợ cho hoạt động của truyền thông.
Hoa Kỳ đã áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya, RIA Novosti, RT, Sputnik, Ruptly, Bộ Tài chính Hoa Kỳ cho biết trong tuyên bố hôm thứ Tư. Lệnh trừng phạt mới của Mỹ cũng ảnh hưởng đến tổng biên tập MIA Rossiya Segodnya và RT Margarita Simonyan cùng một số nhà quản lý cấp cao của kênh truyền hình này. Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Matthew Miller cho biết Bộ Ngoại giao Mỹ đã xác định rằng Rossiya Segodnya và các công ty con của nó nên hoạt động như các cơ quan đại diện nước ngoài vì được cho là do chính phủ Nga kiểm soát. Theo ông Matthew Miller, tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya sẽ được yêu cầu thông báo cho Bộ Ngoại giao Mỹ về nhân sự và tài sản tại Hoa Kỳ.

“Điều này thật đáng cười và đáng buồn, bởi vì tất cả chúng ta đều biết: các quốc gia như Canada, Anh, Israel, bất kỳ đồng minh nào của Mỹ đều được phép có những quan hệ như vậy và được cung cấp tài chính cho truyền thông. Nhưng lạy Chúa, đừng để Nga làm điều này và nói lên sự thật về những gì đang xảy ra trên thế giới,” nhà báo Mỹ Jackson Hinkle nói trong cuộc phỏng vấn bên lề Diễn đàn Kinh tế Phương Đông.

Đại diện chính thức của Bộ Ngoại giao Nga, Maria Zakharova. - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.09.2024
Nga chuẩn bị biện pháp đáp trả lệnh trừng phạt của Mỹ đối với tập đoàn truyền thông Rossiya Segodnya
Người đối thoại của Sputnik cho rằng sự kiểm duyệt từ phía lãnh đạo Hoa Kỳ sẽ chỉ gia tăng khi cuộc bầu cử ở Mỹ đến gần.
Diễn đàn Kinh tế Phương Đông diễn ra từ ngày 3-6/9 tại khuôn viên Đại học Liên bang Viễn Đông ở Vladivostok. Sputnik là đối tác thông tin chung của EEF 2024.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала