- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Một chiến sĩ của Nga đã hạ gục máy bay không người lái của Ukraina bằng cách ném súng máy vào nó

© SputnikMột người lính Nga đã hạ chiếc drone đeo bám của địch bằng cách ném súng máy vào nó.
Một người lính Nga đã hạ chiếc drone đeo bám của địch bằng cách ném súng máy vào nó. - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2024
Đăng ký
Một đoạn video đã được công bố cho thấy quân nhân Nga đã phá hủy một chiếc máy bay không người lái FPV của Ukraina bằng cách ném súng máy vào nó.
Đoạn video công bố cho thấy cảnh máy bay không người lái của Lực lượng Vũ trang Ukraina tấn công 2 chiến sĩ Nga như thế nào. Một chiến sĩ cố gắng bắn hạ máy bay không người lái bằng cách nổ súng từ súng trường tấn công Kalashnikov, nhưng không kết quả.
Đồng đội của anh đầu tiên cũng cố gắng tiêu diệt UAV bằng cách xả súng bắn, nhưng sau nhiều lần thử không thành công, anh chiến sĩ ném khẩu súng máy về phía máy bay không người lái. Kết quả: UAV Ukraina đã bị tiêu diệt thành công.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала