- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ muốn biết cụ thể chiến lược tấn công sâu vào Nga

© Sputnik / Sergey Mamontov / Chuyển đến kho ảnhTòa nhà Capitol trên Đồi Capitol ở Washington DC
Tòa nhà Capitol trên Đồi Capitol ở Washington DC - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Đăng ký
Mỹ muốn Vladimir Zelensky trình bày cụ thể chiến lược tấn công sâu vào lãnh thổ Nga trước khi dỡ bỏ các hạn chế sử dụng vũ khí phương Tây, Bloomberg dẫn nguồn đưa tin.

“Mỹ có kế hoạch hối thúc Vladimir Zelensky trình bày cụ thể chiến lược tấn công sâu vào Nga trước khi đồng ý dỡ bỏ các hạn chế sử dụng vũ khí tầm xa do Washington và các đồng minh cung cấp”, - ấn phẩm cho biết.

Theo các nguồn tin, trong chuyến thăm Kiev Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken và Ngoại trưởng Anh David Lammy định gây áp lực lên Zelensky và nhóm của ông ta để lên kế hoạch dài hạn cho năm tới. Theo các nguồn tin, việc đó sẽ giúp hiểu được mục tiêu hướng tới của Ukraina là gì.
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Cựu chuyên gia CIA: Phương Tây giúp LLVT Ukraina tấn công vào sâu lãnh thổ Nga
Trước đó, tờ Financial Times của Anh đưa tin có sự chia rẽ trong chính phủ của Tổng thống Mỹ Joe Biden về việc có cho phép Kiev tiến hành các cuộc tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không. Tờ Telegraph nói rằng Tổng thống Mỹ Joe Biden trong tuần này có thể dỡ bỏ lệnh cấm Kiev sử dụng tên lửa Storm Shadow của Anh để tấn công sâu vào Nga.
Tổng thống Nga Vladimir Putin trước đó tuyên bố rằng đại diện các nước NATO nên nhận thức rõ "họ đang đùa với thứ gì" khi nói về kế hoạch cho phép Kiev tấn công các mục tiêu sâu trong lãnh thổ Nga bằng những tổ hợp tên lửa được phương Tây chuyển giao cho LLVT Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала