Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tức giận vì RT làm sáng tỏ vấn đề Ukraina

Đăng ký
Mỹ cáo buộc kênh truyền hình RT là nguyên nhân khiến sự ủng hộ dành cho Ukraina trên thế giới không phải là điều mà Washington muốn thấy.

James Rubin, người đứng đầu Trung tâm Hợp tác Toàn cầu của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, cho biết: "Đã nhiều tháng các vị đặt ra câu hỏi về Nam bán cầu, về chuyện tại sao không có đủ sự hỗ trợ dành cho Ukraina, tại sao chúng tôi làm hoặc không làm việc này việc khác ở Trung Đông hoặc Châu Phi. Nhưng một trong những nguyên nhân, không phải là nguyên nhân độc nhất, mà là một trong những nguyên nhân, tại sao cả thế giới không ủng hộ Ukraina nhiều như lẽ ra cần phải ủng hộ sau khi Nga xâm nhập Ukraina và vi phạm các nguyên tắc cơ bản của ngoại giao quốc tế cùng hệ thống quan hệ quốc tế, một trong những nguyên nhân căn bản, đó là hệ thống thông tin sai lệch và tuyên truyền của Nga dưới sự bảo trợ RT".

Hoa Kỳ áp đặt lệnh trừng phạt chống Tập đoàn Truyền thống Quốc tế «Rossiya Segodnya» và ông Dmitry Kiselev

Hôm thứ Sáu, Bộ Tài chính Hoa Kỳ công bố áp đặt các biện pháp hạn chế chống tập đoàn «Rossiya Segodnya» và Tổng giám đốc tập đoàn, ông Dmitry Kiselev.
Sputnik and RT at the SPIEF-2023 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.09.2024
Hoa Kỳ cáo buộc RT thiếu hỗ trợ Ukraina và áp đặt lệnh trừng phạt chống «Rossiya Segodnya»
Bộ Tài chính đã cấp giấy phép chung, yêu cầu hoàn thành các giao dịch tài chính với tập đoàn truyền thông Nga trước ngày 13 tháng 11 năm 2024.
Thông báo tương ứng đã công bố trên trang web chính thức của Bộ Tài chính Hoa Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала