Phái đoàn Việt Nam sẽ thăm Nga vào tháng 11

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhVladimir Rogov, Chủ tịch Ủy ban của Phòng Xã hội về các vấn đề chủ quyền
Vladimir Rogov, Chủ tịch Ủy ban của Phòng Xã hội về các vấn đề chủ quyền - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.09.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Phái đoàn gồm các nhà hoạt động xã hội và chính trị gia Việt Nam sẽ thăm Nga vào đầu tháng 11, họ được mời tham dự diễn đàn “Cộng đồng” do Phòng Xã hội, Vladimir Rogov, Chủ tịch Ủy ban của Phòng Xã hội về các vấn đề chủ quyền, đồng chủ tịch hội đồng điều phối hội nhập các khu vực mới, nói với Sputnik.
Ông Rogov cho biết: “Vào tháng 11, một phái đoàn từ Việt Nam sẽ đến thăm đất nước của chúng tôi. Chúng tôi đã mời họ tham gia diễn đàn Cộng đồng sẽ được tổ chức tại Matxcơva vào ngày 1-2 tháng 11”.
Theo ông, trong chuyến thăm của phái đoàn Nga tới Việt Nam hai bên đã thống nhất về việc này.
Cờ của Nga và Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.09.2024
Nga quyết tâm thúc đẩy toàn bộ tổ hợp quan hệ với Việt Nam

Ông Rogov cho biết: “Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức, chúng tôi đã ký một thỏa thuận về tương tác giữa Phòng Xã hội Nga và Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bao gồm khoảng 50 hiệp hội chính trị và công cộng lớn”.

Theo ông, thỏa thuận này tạo điều kiện cho sự phát triển của mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện và tương tác trong các lĩnh vực kinh tế - xã hội và văn hóa.
Diễn đàn Cộng đồng, sự kiện do Phòng Xã hội Liên bang Nga tổ chức, là nền tảng làm việc mở cho đối thoại ba bên giữa xã hội, doanh nghiệp và chính phủ nhằm nâng cao chất lượng phát triển và thực hiện các dự án xã hội cũng như phát triển hợp tác liên ngành.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала