Phó Chủ tịch nước Việt Nam: Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu giúp phụ nữ khẳng định vai trò của mình

© Ảnh : TTXVN - Bùi Doãn TấnPhó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh An Giang
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt đại biểu người có công tiêu biểu tỉnh An Giang - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.09.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu hôm nay giúp phụ nữ khẳng định vai trò của mình trong sự phát triển hòa bình bền vững, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Thị An Xuân cho biết.
“Tôi đánh giá cao vai trò và đóng góp của diễn đàn. Ba diễn đàn đã diễn ra đã cho thấy đây thực sự trở thành một sự kiện quốc tế quan trọng, là nền tảng để thảo luận, trao đổi thông tin về các cơ hội, thách thức và giải pháp nhằm nâng cao vai trò của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống”, - bà Võ Thị An Xuân nói trong thông điệp video khai mạc sự kiện.
Lồng ghép Chương trình nghị sự phụ nữ, hòa bình và an ninh vào các trụ cột của Cộng đồng ASEAN - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.02.2022
Việt Nam thúc đẩy vai trò của phụ nữ trong gìn giữ hòa bình khu vực
Bà Võ Thị An Xuân nhấn mạnh: “Trong tình hình hiện nay, diễn đàn lần thứ tư truyền tải thông điệp về vai trò của phụ nữ không chỉ đối với sự phát triển của đất nước mà còn có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển hòa bình, bền vững của khu vực và toàn hành tinh”.
Diễn đàn Phụ nữ Á-Âu lần thứ tư diễn ra tại St. Petersburg từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 9, do Hội đồng Liên bang Liên bang Nga và Hội đồng liên nghị viện các nước CIS tổ chức.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала