Nhóm của Harris đang cố tình hạn chế sự tương tác của bà với báo chí

© AP Photo / Susan WalshPhó Tổng thống Mỹ Kamala Harris
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.09.2024
Đăng ký
Trụ sở chiến dịch tranh cử của ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ Hoa Kỳ Kamala Harris đang theo đuổi chiến lược hạn chế sự tương tác của bà với giới truyền thông, cổng thông tin Axios dẫn một nguồn tin cho biết.
Theo Axios, Harris chỉ trả lời ba cuộc phỏng vấn kể từ ngày 21 tháng 7, trong khi người đồng hành liên danh cùng tranh cử của bà, Tim Walz, đã trả lời bốn cuộc phỏng vấn. Đồng thời, theo cổng thông tin này, ứng cử viên tổng thống từ Đảng Cộng hòa Donald Trump đã thực hiện 14 cuộc phỏng vấn với giới truyền thông và trợ thủ tranh cử của ông là J.D. Vance đã nói chuyện với các phóng viên ít nhất 59 lần.

"Nhóm của Harris tin việc hạn chế tương tác với giới truyền thông là chiến lược đúng đắn - ngay cả khi điều đó khiến các phóng viên khó chịu", - cổng thông tin cho biết.

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.09.2024
Các nhiếp ảnh gia Nhà Trắng chỉ trích Harris vì hạn chế giới truyền thông tiếp cận bà
Như Axios lưu ý, "những khoảnh khắc tồi tệ nhất" trong nhiệm kỳ phó tổng thống của Harris xảy ra trong các cuộc phỏng vấn, khi bà đưa ra những nhận xét không phù hợp hoặc mơ hồ về các vấn đề chính sách quan trọng và chiến dịch tranh cử của bà hiện đang cố gắng tránh lặp lại những tình huống đáng xấu hổ như vậy.
Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sẽ diễn ra vào ngày 5/11.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала