- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tạp chí Mỹ đưa ra tuyên bố bất ngờ về Nga

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhMọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva.
Mọi người trên cây cầu trong công viên Zaryadye ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.09.2024
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Việc Mỹ và phương Tây thiếu một chiến lược rõ ràng cho tương lai Ukraina có lợi cho Nga, vì sự chia rẽ giữa các đồng minh chỉ làm cạn kiệt nguồn lực của họ, The National Interest đưa tin.
"Chiến lược của phương Tây hầu như đảm bảo rằng các nguồn tài nguyên sẽ bị lãng phí. Nó khuyến khích những cuộc cãi vã không ngừng nghỉ của công chúng, điều này chỉ làm suy yếu sức mạnh của Mỹ. Và cuối cùng, nó thuyết phục Điện Kremlin rằng họ có thể đứng ngoài phương Tây và đạt được mục tiêu trong cuộc đối đầu này", - ấn phẩm viết.
Cần lưu ý rằng “chiến thắng” của Ukraina được Vladimir Zelensky và các đồng minh nhìn nhận theo những cách khác nhau. Người đứng đầu chế độ Kiev coi đây là sự trở lại biên giới của năm 1991, các đồng minh coi đó là sự trở lại biên giới của năm 2022, hoặc thậm chí còn gọi thực tế về sự tồn tại của nhà nước Ukraina đã là chiến thắng.
Quốc kỳ Ukraina trên đài quan sát ở Lvov - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.09.2024
Các đồng minh của Ukraina có thể quay sang Nga để giải quyết xung đột
“Và ngay cả trước khi bùng nổ chiến sự, Tổng thống Joe Biden đã nhấn mạnh rằng Hoa Kỳ sẽ không gây chiến với Nga vì lợi ích của Ukraina…”, - bài báo nêu rõ.
Các đồng minh, khi xây dựng bất kỳ chiến lược nào về Ukraina, phải đánh giá một cách thực tế cả khả năng của họ và của Ukraina, đồng thời vạch ra lộ trình chung sống với Nga, quốc gia mà bất kể kết quả của cuộc xung đột, tuy sẽ không ngừng là đối thủ chính, nhưng sẽ vẫn là đối tác cần thiết trong việc duy trì sự ổn định chiến lược và giải quyết các mối đe dọa xuyên quốc gia cấp bách, The National Interest kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала