BNG Nga: Bằng chứng buộc tội từ các buổi dạ hội của P. Diddy được sử dụng để quảng bá chủ đề Ukraina

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhNgười phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Bằng chứng từ các buổi dạ hội của rapper và nhà sản xuất Sean Combs, được biết đến với tên gọi là P. Diddy, được thu thập để gây áp lực lên các cá nhân quảng bá chủ đề Ukraina, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik.
“Có một danh sách hàng nghìn người bị phụ thuộc theo cách này hay cách khác vào các bằng chứng có thể được sử dụng để đẩy tài liệu về Ukraina, để đẩy tài liệu về Venezuela, để đẩy tài liệu về Belarus, v.v.", - Bà Zakharova nói.
Combs bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình từ những năm 1990, đã từng đứng đầu danh sách những nhạc sĩ được trả lương cao nhất năm 2017 của tạp chí Forbes. Năm 2022, tạp chí ước tính giá trị tài sản ròng của người này là 1 tỷ USD, khiến ông ta trở thành nghệ sĩ hip-hop giàu thứ hai sau Jay-Z.
Tòa nhà của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.10.2024
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Ngoại giao Nga tuyên bố giảm dần chủ đề xung đột ở Ukraina
Hơn 100 người dự định đệ đơn kiện nghệ sĩ nhạc rap người Mỹ Sean Combs, hay được biết đến với nghệ danh P. Diddy, cáo buộc anh ta tấn công tình dục. Vào tháng 9, một tòa án ở New York đã buộc tội nhạc sĩ này về tội buôn bán tình dục, tổ chức các hoạt động tội phạm và tổ chức mại dâm, còn Combs hiện đang bị giam giữ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала