Liên hoan Phim Quốc tế “Eurasia-Kinofest” ở Matxcơva từ ngày 17 đến 21 tháng 10

© Fotolia / Peych_pRạp chiếu phim
Rạp chiếu phim - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.10.2024
Đăng ký
Liên hoan Phim Quốc tế “Eurasia-Kinofest” sẽ gắn kết các lĩnh vực và cộng đồng của ngành công nghiệp sáng tác và kinh doanh điện ảnh của các nước trên không gian hậu Xô-viết.
Mục tiêu của Liên hoan là đánh thức sự quan tâm của khán giả dành cho lịch sử và truyền thống của đất nước họ, xác định những nhà làm phim tài năng và ủng hộ những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất.
Tham gia Liên hoan sẽ có hơn 250 chuyên gia trong ngành điện ảnh từ Azerbaijan, Armenia, Belarus, Georgia, Ấn Độ, Kazakhstan, Trung Quốc, Kyrgyzstan, Moldova, Nga, Tajikistan, Uzbekistan và các nước khác. Chờ đợi họ là các buổi trình chiếu tác phẩm thi, các lớp học nghề nâng cao, hội thảo bàn tròn và cuộc gặp các diễn viên và đạo diễn từ các nước khác nhau.
Chủ tịch Liên hoan Phim "Eurasia-Kinofest" là ông Tigran Keosayan - diễn viên, đạo diễn phim, nhà biên kịch, nhà sản xuất, MC dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng.
“Em và Trịnh” hay “Đào, phở và piano”? Người Nga xem những bộ phim đang hot ở Việt Nam - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.07.2024
Multimedia
“Em và Trịnh” hay “Đào, phở và piano”? Người Nga xem những bộ phim đang hot ở Việt Nam

“Tôi cho rằng Liên hoan Phim «Eurasia-Kinofest» là thêm một bước đi để chúng ta lại làm quen với nhau. Rất hy vọng rằng Liên hoan phim này sẽ đánh giá và mở ra cuộc sống phát triển mới mẻ, tuyệt vời và lâu dài cho nền điện ảnh của chúng ta”, ông Tigran Keosayan tuyên bố trong cuộc họp báo trước ngày khai mạc Liên hoan Phim.

Trong khuôn khổ Liên hoan Phim, dự kiến chiếu hơn 50 tác phẩm điện ảnh từ các nước Á-Âu.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала